Quảng Bình: Khám, cấp thuốc miễn phí cho 200 phụ nữ nghèo

05/03/2016 - 11:06
200 phụ nữ nghèo ở vùng bãi cồn thôn Tân Định, xã Quảng Minh, thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình đã được khám chữa bệnh miễn phí.

 Hội LHPN thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình đã phối hợp với phòng Y tế thị xã Ba Đồn tổ chức khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho hơn 200 phụ nữ ở vùng cồn bãi, công giáo toàn tòng thuộc chi hội thôn Tân Định, xã Quảng Minh.

Tại đây, đoàn đã trực tiếp khám bệnh phụ khoa, siêu âm, đo huyết áp, xét nghiệm, thử đường huyết và tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí cho các đối tượng là phụ nữ nghèo, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn. Đoàn đã cấp các loại thuốc trị bệnh xương khớp, dạ dày, phụ khoa, kháng sinh, thuốc bổ... với tổng số tiền gần 40 triệu đồng. Số tiền trên do Hội LHPN thị xã Ba Đồn huy động, đóng góp.

Các hội viên thôn Tân Định được khám và chữa bệnh miễn phí


Đây là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ khó khăn của Hội phụ nữ thị xã đối với phụ nữ nghèo vùng cồn bãi, công giáo nhằm giúp chị em kịp thời phát hiện, điều trị bệnh và giảm một phần chi phí trong khám, chữa bệnh, đồng thời góp phần thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe đối với phụ nữ ở vùng sâu, vùng xa.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm