Quảng Bình: Khởi tố người đàn ông nhốt 3 con nhỏ đòi tự thiêu

21/09/2018 - 20:53
Bước đầu, cơ quan công an xác định do ghen tuông và bực tức chuyện gia đình nên Quân đã ra tay đánh vợ, sau đó nhốt 3 con nhỏ vào phòng ngủ đòi tự thiêu nhưng lực lượng công an đã kịp thời giải cứu.

Ngày 21/9, Cơ quan CSĐT Công an huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Quân (SN 1982, trú xã Mỹ Thủy, huyện Lệ Thủy, Quảng Bình) về hành vi “Đe dọa giết người”.

Theo đó, do bực tức chuyện gia đình và ghen tuông nên Quân đã đánh vợ là chị Nguyễn Thị C.V (SN 1993) khiến chị này phải bế 3 con nhỏ trốn khỏi nhà.

Đến sáng 19/9, Quân vác dao đi tìm và gặp vợ đang ở nhà một người anh em gần đó nên Quân đã ra tay đánh chị V. chiến chị này phải nhập viện.

Sau đó, Quân đưa 3 con (từ 2 đến 6 tuổi ) về nhà, nhốt vào phòng ngủ ở tầng hai, châm lửa đốt đòi tự thiêu. Thấy vậy, người dân đã trình báo đến cơ quan công an.

 

qb.jpg
Hình ảnh 3 cháu nhỏ được lực lượng chức năng giải cứu thành công.

Nhận được tin báo, Công an huyện lệ Thủy đã nhanh chóng tiếp cận hiện trường, thuyết phục Quân mở cửa. Tuy nhiên, khi thấy lực lượng chức năng, đối tượng này tỏ ra hung hăng, bất hợp tác và còn dùng dao đe dọa.

Lực lượng công an đã phải phá cửa, lao vào tước dao, khống chế đối tượng để đưa 3 cháu nhỏ ra ngoài an toàn và đưa vào bệnh viện kiểm tra sức khỏe và điều trị. Tại hiện trường, căn phòng bị xới tung, đồ đạc bị hư hỏng và cháy sém.

Tại cơ quan công an, Quân khai do cuồng ghen nên đánh vợ gây nhiều thương tích cũng như thực hiện hành vi nhốt con vào phòng rồi phóng hỏa. Trước khi gây ra sự việc nêu trên, người đàn ông này đã uống hết nửa chai rượu.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm