Quảng Bình: Lái xe khách và lái xe buýt hỗn chiến

26/10/2019 - 09:18
Cho rằng xe buýt (thuộc Công ty Cổ phần thương mại và dịch vụ vận tải Quảng Bình) tranh dành khách của mình, vợ chồng nhà xe Tuấn Hùng chặn đầu xe buýt đánh lái xe.
 
Được biết, khoảng 13h ngày 25/10, tại khu vực cầu Ròn, trên Quốc lộ 1A, đoạn qua huyện Quảng Trạch (Quảng Bình) xảy ra vụ ẫu đã giữa lái xe khách Tuấn Hùng mang BKS 73B – 00698 và lái xe buýt mang BKS 73B – 010.62.
 
Cho rằng xe buýt cướp hành khách của mình, vợ chồng nhà xe Tuấn Hùng chặn đầu đánh lái xe buýt khiến hành khách hoảng sợ bỏ chạy. (Ảnh cắt từ camera an ninh).
Xác minh sự việc được ông Lâm Anh Chung – cán bộ quản lý của Công ty Cổ phần thương mại và dịch vụ vận tải Quảng Bình cho biết: "Đúng là có sự việc trên, hiện lái xe đã thông báo về công ty. Công ty cũng trích xuất camera an ninh ghi lại mọi hình ảnh liên quan đến sự việc".
 
Tìm hiểu sự việc trên anh Phạm Văn Uông lái xe buýt cho biết: "Tôi lái xe buýt luôn bắt khách đúng điểm đón mà Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ vận tải Quảng Bình đã đăng ký theo tuyến cố định. Hôm nay đến vị trí trên tôi có đón một hành khách xong thì bị vợ và chồng nhà xe Tuấn Hùng tự ý mở cửa xe rồi lao vào hành hung tôi, sự việc tôi đã báo lại với công ty".
 
Theo cán bộ quản lý của Công ty Cổ phần thương mại và dịch vụ vận tải Quảng Bình cho biết: Về việc này chúng tôi sẽ làm đơn tố cáo, trình báo sự việc này đến Công an và Sở Giao thông vận tải tỉnh Quảng Bình để làm rõ sự việc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm