Quảng Bình: Lật thuyền du lịch 1 nữ du khách tử vong

18/05/2018 - 20:05
Khi đang di chuyển bằng thuyền để tham quan động Phong Nha – Kẻ Bàng (Quảng Bình) thì bất ngờ gặp gió lốc xoáy, 2 chiếc thuyền du lịch chở 21 du khách trên sông Son đã bị lật khiến 1 nữ du khách tử vong.

Vào khoảng 14 giờ 30 ngày 18/5, trên dòng sông Son đoạn chảy qua xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch (Quảng Bình) đã xảy ra một vụ tai nạn lật thuyền khiến 1 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, 2 chiếc thuyền du lịch chở 21 du khách đi tham quan động Phong Nha – Kẻ Bàng. Khi đang di chuyển trên sông thì gặp phải một cơn lốc xoáy khiến 2 chiếc thuyền này bị lật và chìm xuống sông.

Nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ Trung tâm Du lịch Phong Nha – Kẻ Bàng đã nhanh chóng phối hợp với một số người dân sống gần đó triển khai công tác cứu hộ, cứu nạn và đưa các du khách lên bờ. Tuy nhiên, vụ lật thuyền đã khiến một một người tử vong.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là Nguyễn Thị M. (SN 1951, trú tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Luận - Phó Chủ tịch UBND xã Sơn Trạch xác nhận sự việc trên và cho biết, hiện tại lực lượng cứu hộ địa phương vẫn đang triển khai công tác cứu hộ và tiến hành trục vớt 2 chiếc thuyền bị đắm.

Cũng theo ông Luận, trận lốc xoáy chiều cùng ngày kèm theo mưa đá này cũng đã làm nhiều nhà dân trên địa bàn xã Sơn Trạch bị hư hỏng, nhiều diện tích lúa, hoa màu đang bước vào thời kỳ thu hoạch bị đổ sập gây thiệt hại lớn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm