pnvnonline@phunuvietnam.vn
Các ổ nhóm đánh bạc trực tuyến liên tục bị triệt phá, quảng cáo cờ bạc vẫn tràn lan
Thời gian qua, lực lượng công an liên tục triệt phá hàng loạt đường dây tổ chức cờ bạc trực tuyến lớn. Thế nhưng, quảng cáo lôi kéo người chơi cờ bạc trực tuyến vẫn tràn ngập trên các nền tảng mạng xã hội.
Thực phẩm chức năng Xtra Man được người nổi tiếng quảng cáo thành thuốc trị bệnh yếu sinh lý
Mặc dù sản phẩm Xtra Man chỉ là thực phẩm bảo vệ sức khỏe, nhưng được dàn dựng quảng cáo thổi phồng công dụng như một loại “thần dược” điều trị bệnh yếu sinh lý ở nam giới.
Gắn logo VTV để quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe như "thuốc" chữa bệnh
Sản phẩm Kushiqu chỉ là thực phẩm bảo vệ sức khỏe, không có tác dụng chữa bệnh, không thể thay thế thuốc chữa bệnh nhưng các đối tượng kinh doanh sản phẩm này vẫn dàn dựng quảng cáo như "thuốc" chữa bệnh gout (gút), thậm chí gắn cả logo VTV vào quảng cáo.
Cảnh giác với những phòng khám quảng cáo "một tấc tới trời" (Bài 1)
Đó là những hình ảnh quảng cáo về các cơ sở chữa bệnh da liễu khá hoành tráng trên các nền tảng mạng xã hội, nào là Viện da liễu quốc tế Pfizers; Phòng khám Medstar Việt Nam, hay "Bác sĩ Phương - Điều trị viêm da công nghệ cao". Chúng được tổ chức chạy quảng cáo với tần suất cao nên xuất hiện tràn lan khắp các nền tảng mạng xã hội, thu hút hàng chục vạn lượt xem.
Thanh Bình lên tiếng trước nghi vấn "ném đá" MC Quyền Linh quảng cáo sai sự thật
Thanh Bình đích thân lên tiếng đính chính sau khi bị réo tên liên tục về nghi vấn chê trách đàn anh.
Hàng loạt thực phẩm bảo vệ sức khỏe quảng cáo sai sự thật
Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) phát hiện nhiều sản phẩm thực phẩm BVSK quảng cáo sai sự thật trên một số website. Tuy nhiên, đại diện các doanh nghiệp khẳng định không thực hiện các quảng cáo đó nên Cục đã phát đi cảnh báo đến người tiêu dùng.
Nhan nhản vi phạm quảng cáo thực phẩm chức năng
Nhiều sản phẩm thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe được phát hiện quảng cáo không đúng sự thật hoặc chưa được cấp phép nhưng cơ quan chức năng chỉ cảnh báo người dân, bởi doanh nghiệp có sản phẩm tương tự nhưng lại cho rằng, đó không phải là sản phẩm của mình.