Quảng cáo thực phẩm M-Phé có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng

03/07/2019 - 21:34
Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) xác định sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe M-Phé quảng cáo trên một số website có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng.

Ngày 3/7, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) cho biết, thời gian vừa qua, trên các website như: https://trungtamthuoc.com; http://mega3.vn và http://vinherb.com có quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe (BVSK) M-PHÉ vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo, có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng.

Sản phẩm thực phẩm BVSK M-Phé được quảng cáo có tác dụng tăng cường sức khỏe sinh lý cho nam giới, giúp phòng và điều trị rối loạn cương dương, hỗ trợ điều trị mãn dục nam; giúp tăng lượng tinh dịch, tăng mật độ và số lượng tinh trùng, hỗ trợ điều trị hiếm muộn, vô sinh nam giới…

thuc-pham-chuc-nang.jpg
Thực phẩm BVSK M-PHÉ

Qua xác minh, Cục An toàn thực phẩm xác định, sản phẩm này được Công ty TNHH Dược phẩm Tân Bách Tùng (phường Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội) công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm. Vì vậy, Cục đã mời đại diện Công ty trên lên làm việc.

Tuy nhiên, tại buổi làm việc, đại diện Công ty khẳng định sản phẩm thực phẩm BVSK M-PHÉ đang quảng cáo tại các website nói trên không phải do công ty thực hiện. Vì vậy, Công ty không chịu trách nhiệm về chất lượng, an toàn theo công bố được cơ quan có thẩm quyền xác nhận đối với sản phẩm được quảng cáo trên các website trên.

Vì vậy, Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua, không sử dụng sản phẩm thực phẩm BVSK M-PHÉ quảng cáo tại website nêu trên.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm