Quảng cáo tương ớt Chin-su gây phản cảm tại siêu thị

21/04/2019 - 08:40
Nhiều người dùng mạng xã hội Facebook đã bày tỏ bức xúc khi gian trưng bày sản phẩm tương ớt Chin-su của Masan được cho là tại siêu thị Lotte (Liễu Giai, Hà Nội) “tạo hình” mô phỏng Lăng Bác Hồ.

Tối 20/4, hình ảnh chụp quầy trưng bày sản phẩm khuyến mãi tương ớt Chin-su của Công ty cổ phần hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) ở siêu thị Lotte Liễu Giai (Hà Nội) được mô phỏng theo kiến trúc Lăng Bác Hồ, được chia sẻ với tốc độ “chóng mặt” với nhiều ý kiến, phần lớn không đồng tình.

Nhiều người cho rằng đây là hành vi Masan “ăn theo” hình ảnh, rất phản cảm, thiếu văn hóa.

Liên quan đến vụ việc trên, trả lời báo chí, đại diện Masan cho biết đã làm việc với nhân viên sales và PG (nhân viên có nhiệm vụ đại diện cho các thương hiệu quảng cáo sản phẩm trong các Event, chiến dịch quảng bá, marketing cho công ty - PV) và đã yêu cầu nhân viên PG tường trình.

Thông tin ban đầu từ đại diện Masan cho hay, để chào mừng ngày lễ lớn 30/4 và 1/5 sắp tới, siêu thị Lotte (Liễu Giai, Hà Nội) phát động phong trào trưng bày sản phẩm trong nội bộ siêu thị theo chủ đề 30/4 - 1/5. Các nhân viên PG đã sắp xếp mô hình theo chủ đề nói trên như xe tăng, lá cờ...

Theo đại diện Masan, sau khi nhận được thông tin, Masan đã ngay lập tức kiểm tra, yêu cầu nhân viên báo cáo và xử lý nhanh theo hướng "gỡ ngay mô hình trưng bày".

Đại diện Masan cũng cho biết sẽ làm việc thêm với Lotte để tìm hiểu cụ thể sự việc và rút kinh nghiệm về vấn đề này, tránh lặp lại trong tương lai.

 

ftt.jpg
Tương ớt Chin-su được bán tại siêu thị. Ảnh minh họa

 

Trong khi đó, đại diện hệ thống siêu thị Lotte Mart xác nhận hình ảnh trên thuộc một siêu thị của đơn vị này ở Hà Nội.

Sau khi phát hiện ra sự việc, ngay trong chiều 20/4, siêu thị đã liên hệ với nhà cung cấp là Masan yêu cầu gỡ bỏ ngay hình ảnh trên. Hiện hình ảnh trên đã không còn trên toàn hệ thống.

Tuy nhiên, đại diện siêu thị Lotte Mart cũng cho rằng, trong trường hợp này, nhà cung cấp đã “qua mặt” siêu thị và tự ý làm.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm