Tin tổng hợp

Quang Hà vừa hát vừa ôm mẹ khóc sau vụ cháy sân khấu Cung Việt Xô

29/09/2019 - 08:54 AM
Ca sĩ Quang Hà đã ôm mẹ và khóc trên sân khấu khi anh hát ca khúc ‘Mẹ yêu ơi’, trong buổi diễn phải thay đổi địa điểm vào phút chót do sự cố cháy sân khấu Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội).

Dù gặp sự cố cháy sân khấu tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô nhưng buổi diễn đầu tiên trong liveshow Không thể thay thế của Quang Hà đã diễn ra thành công khi chuyển sang khách sạn Marriott Hà Nội vào chiều 28/9.

 

Quang Hà "cháy" hết mình trong không gian biểu diễn mới ngoài dự tính 
 

Buổi diễn tại địa điểm mới có sự tham gia đầy đủ các khách mời dù các thiết bị âm thanh, ánh sáng và sân khấu đã hoàn toàn cháy rụi trước đó tại sân khấu Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô vào sáng 28/9.

Cảm kích trước tình cảm của các nghệ sĩ khách mời và khán giả, Quang Hà đã nhiều lần rơi nước mắt vì xúc động. Dù các điều kiện biểu diễn không như ê kíp chuẩn bị nhưng nam ca sĩ vẫn "cháy" hết mình trong không gian đầy tình yêu mến của khán giả.

Cảm động trước tình cảm người hâm mộ, Quang Hà tâm sự: “Mặc dù không có sân khấu hoành tráng nhưng chúng tôi có tấm lòng và sự nhiệt huyết, cố gắng để mang đến một buổi nhạc trọn vẹn nhất mang tên Không thể thay thế".

 

Quang Hà và danh ca Tuấn Ngọc 

Danh ca Tuấn Ngọc và học trò Hoàng Đức Thịnh cũng đã dành nhiều lời động viên cho Quang Hà. Dù sự việc xảy ra như thế nhưng nam ca sĩ vẫn vững vàng trên sân khấu, cống hiến cho khán giả những ca khúc ấn tượng.

Là một trong những khách mời được mong đợi nhất trong liveshow lần này, danh hài Hoài Linh cho biết: “Sáng dậy tôi nghe tin đã hết hồn, chỉ van vái xin ơn trên phù hộ cho tất cả bình yên trước cái đã. Qua đây tôi thấy Quang Hà cũng như các anh em trong ê kíp xoay từ “chèo sang cải lương” đã có một buổi biểu diễn vô cùng ấm cúng”.

 

Danh hài Hoài Linh tiếp tục giả gái
 

Nam danh hài mang lại cho khán giả một tiết mục vô cùng độc đáo và hài hước với Quang Hà qua ca khúc Lá diêu bông của nhạc sĩ Trần Tiến. Với sự trở lại lần này, Hoài Linh tiếp tục giả gái qua hình ảnh người phụ nữ Bắc bộ duyên dáng, mang lại tiếng cười và nhận những tràn vỗ tay không ngớt của khán giả.

 

Bằng Kiều ôm Quang Hà động viên, an ủi 
 

Bằng Kiều là một khách mời đặc biệt khác dành nhiều lời an ủi cho Quang Hà: “Dù rất gấp rút nhưng tất cả đã đến ủng hộ là một minh chứng cho sự yêu thương của khán giả dành cho Quang Hà. Dù sân khấu không hoàn hảo nhưng qua đó khán giả đã có những phút thăng hoa khi tập trung vào giọng hát đầy truyền cảm của Quang Hà trong buổi biểu diễn này”. Bằng Kiều cũng khiến những người có mặt cảm động khi ôm nam ca sĩ trên sân khấu để chia sẻ với sự cố ngoài dự tính.

 

Quang Hà ôm mẹ vừa hát vừa khóc trên sân khấu 
 

 

Khi Quang Hà thể hiện ca khúc Mẹ yêu ơi, mẹ của anh đã lên sân khấu tặng hoa cho con trai. Quang Hà vừa ôm mẹ vừa cất lên những câu hát ca ngợi tình mẫu tử thiêng liêng. Cả hai đã rơi nước mắt khiến khán giả vô cùng xúc động, nghẹn ngào theo.

Vừa xuống sân bay từ miền Nam ra nhưng Đan Trường vẫn nhanh chóng đến buổi biểu diễn và có những tiết mục song ca cùng chủ nhân buổi diễn. Nam ca sĩ Kiếp ve sầu cho rằng Quang Hà có một tinh thần thép khi sự cố bất ngờ xảy ra nhưng vẫn hát hết mình trên sân khấu.

 

Đan Trường và Quang Hà nhận hoa từ khán giả gửi tặng
 

Kết thức buổi diễn, khán giả đã nán lại dành những tràn vỗ tay, chụp ảnh lưu niệm và gửi lời động viên cho Quang Hà sau một ngày đặc biệt trong cuộc đời mình.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn