Quang Linh lên tiếng chuyện cát xê 1 bài hát mua được 4-5 căn nhà

26/10/2016 - 10:30
Chàng ca sĩ được xếp vào hàng giàu có nhất và cũng… bí ẩn nhất showbiz lần đầu tiên lên tiếng về tin đồn cát xê “khủng” của mình.
hnn_2272.JPG
Quang Linh và Chế Linh trong buổi giới thiệu liveshow "Chế Linh 2016" 

Quang Linh được xem là ca sĩ kín tiếng nhất showbiz khi gần như không xuất hiện trước giới truyền thông. Anh luôn né tránh việc trả lời báo chí không chỉ về đời tư mà cả công việc của mình, dù anh vẫn đi hát đều đặn. Nhưng trong cuộc họp báo giới thiệu liveshow Chế Linh 2016 vào ngày 25/10, nam ca sĩ đã lần đầu tiên lên tiếng giải thích về chuyện cát xê mua được 4-5 căn nhà mặt tiền của mình.

Ca sĩ “Ca dao em và tôi” chia sẻ: Tin đồn này xuất phát từ một chuyến lưu diễn nước ngoài của anh. Mỗi show ca nhạc ở hải ngoại kéo dài khoảng 5 tiếng đồng hồ, các ca sĩ hát được khoảng 2 tiếng sẽ nghỉ giải lao và họ sẽ tranh thủ giờ giải lao để mang album ra bán cho khán giả.

hnn_2177.JPG

“Những ca sĩ Việt mới ra nước ngoài rất hay ngượng với chuyện này. Nhưng lâu dần cũng thành quen, vì nó là một nét văn hóa trong cộng đồng người Việt. Việc bán đĩa không đơn thuần là chuyện kiếm tiền, mà thể hiện được sự chinh phục khán giả. Bán được 50 cái đĩa, nghĩa là có thêm 50 khán giả yêu quý mình”, Quang Linh giải thích thêm.

Trong một lần ngồi bán đĩa như thế, ca sĩ Thu Phương đã trêu Quang Linh trước khán giả mua đĩa: “Ông này giàu lắm rồi, có một bài hát mà mua được 4, 5 căn nhà mặt tiền, đừng mua đĩa của ông nữa!”.

“Đó là do Thu Phương phấn khích mà trêu tôi vậy thôi. Ý cô ấy là tôi có một bài hát ăn khách, đâu cũng hát hoài. Vậy mà từ đó đi đâu tôi cũng mang tiếng là cát xê chót vót”, Quang Linh nói.

Dù vậy, Quang Linh vẫn không tiết lộ về con số mà anh nhận được khi làm khách mời trong liveshow của ca sĩ Chế Linh sẽ diễn ra vào Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội vào ngày 28/10 này. Anh cho biết, dù không thực sự thân thiết với đàn anh Chế Linh ở ngoài đời, nhưng khi nhận được lời mời tham dự từ ông bầu Hoàng Tiến, anh lập tức đồng ý. Bởi với anh: “Tôi nghĩ Chế Linh là người hát Bolero hay nhất, là số 1 của Việt Nam. Ông là một tượng đài kinh nghiệm sống để mình có thể tiếp cận và học hỏi”.

hnn_2326.JPG
 Ê kíp tham gia "Chế Linh 2016": Quang Linh, Chế Linh, ông bầu Hoàng Tiến, Anh Thơ

Mặt khác, nam ca sĩ cũng cho biết thêm, một lý do nữa khiến anh hào hứng với đêm diễn của “Ông hoàng Bolero” là bởi anh đang làm huấn luyện viên cho cuộc thi “Thần tượng Bolero”. Việc được đứng chung trong một chương trình lớn của Chế Linh sẽ cho anh không chỉ cảm xúc mà là rất nhiều kinh nghiệm làm nghề.

Ngoài Quang Linh, liveshow Chế Linh 2016 còn có sự góp mặt của những gương mặt tên tuổi như Sơn Tuyền, Anh Thơ, Phương Dung, Hoài Lâm, Nguyễn Cao Kỳ Duyên…

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm