Quảng Ninh: Bắt khẩn cấp đối tượng hiếp dâm bé gái gần 13 tuổi

19/08/2019 - 14:31
Lợi dụng bé gái có biểu hiện thiểu năng trí tuệ, Nguyễn Thành Luân đã hiếp dâm cháu bé ngay tại nhà của đối tượng.

Ông Nguyễn Văn Cường, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã Sông Khoai, thị xã Quảng Yên (tỉnh Quảng Ninh), vừa cho biết, Công an thị xã Quảng Yên đã bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Thành Luân (36 tuổi, trú tại thôn 7, xã Sông Khoai, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh)- kẻ hiếp dâm cháu bé gần 13 tuổi ở cùng thôn. 

Theo thông tin từ người dân, lợi dụng bé gái còn nhỏ tuổi, lại có biểu hiện thiểu năng trí tuệ, Nguyễn Thành Luân đã hiếp dâm cháu bé ngay tại nhà mình tại thôn 7, xã Sông Khoai.

 

11_nthj.jpg
Đối tượng Nguyễn Thành Luân.

 

Được biết, đối tượng Nguyễn Thành Luân và cháu bé có mối quan hệ họ hàng và trước đó Luân đã từng thực hiện hành vi dâm ô với nhiều bé gái khác trong thôn.

Ông Nguyễn Văn Cường cho biết, ngay khi biết thông tin, gia đình nạn nhân đã làm đơn tố cáo lên cơ quan Công an và thông báo tới chính quyền địa phương.

“Đây là sự việc nghiêm trọng và chính quyền đã báo với cơ quan điều tra của thị xã. Chính quyền cũng đã động viên, thăm hỏi gia đình. Chúng tôi sẽ tăng cường công tác tuyên truyền trên loa phát thanh, tại trường học và trong khu dân cư thông qua các đoàn thể để người dân đề cao cảnh giác và bảo vệ bé gái" - ông Nguyễn Văn Cường cho biết.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm