Quàng vào bi kịch

29/09/2016 - 06:00
Lúc yêu, dù biết chàng trai của mình phải lòng “nàng tiên nâu” nhưng nhiều cô gái tin rằng sức mạnh tình yêu sẽ giúp người yêu cắt đứt cơn nghiện mà không lường trước bi kịch sắp ập đến với mình.

Suốt những năm tuổi thơ cho đến khi trưởng thành, chị chưa bao giờ được cảm nhận niềm hạnh phúc, sự vui vẻ trong gia đình. Thế nên, khi được một chàng trai yêu thương, quan tâm, dù biết anh nghiện ma túy, chị vẫn quyết tâm lấy anh.

anh-tri-nghim-2.jpg
 

Chị muốn trốn chạy khỏi sự bất hạnh trong cuộc hôn nhân của cha mẹ và hy vọng tìm được chốn bình yên trong cuộc sống mới. Lúc đó, chị luôn chứa chan niềm tin, tình yêu của mình sẽ cảm hóa được anh, sẽ giúp anh thoát khỏi “nàng tiên nâu”.

Suy nghĩ của chị khi gặp thực tế phũ phàng đã tan như bong bóng xà phòng. Ngay khi bước vào cánh cửa hôn nhân, những cơn “ác mộng” liên tục đến với chị. Những người trong gia đình nhà chồng coi chị như cái gai trong mắt bởi họ đang phải nuôi một kẻ nghiện trong nhà, giờ lại “đèo bòng” thêm cô vợ công việc không ổn định.

Chị làm gì không vừa mắt là bị mắng chửi, đó là sự trừng phạt nhẹ nhất, còn nặng hơn thì cả mẹ chồng, chị chồng xông vào xúc phạm. 4 năm làm vợ, 2 lần chồng vào trung tâm cai nghiện, chị vừa phải nuôi con nhỏ, vừa phải vất vả đi thăm nuôi chồng. Vậy mà, khi rời trung tâm về nhà, chị bị chồng đánh thường xuyên vì anh nghe mẹ và chị gái mách tội vợ.

Dù có cố gắng thế nào, chị cũng không nhận được tình yêu thương từ chồng và những người thân của anh. Chị quyết định thoát khỏi bi kịch và tìm lại được niềm vui cuộc sống khi gặp được những người bạn mới là các thành viên trong CLBKB có cùng cảnh ngộ, sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ với chị mỗi lúc vui buồn.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm