Quay lén hàng loạt nữ sinh viên tắm rồi gửi ảnh tống tiền

27/04/2016 - 11:56
Sau khi dùng điện thoại quay lén hàng loạt nữ sinh viên ĐH Cần Thơ tắm, Vũ cắt ảnh gửi cho các nạn nhân qua Facebook, tống tiền 5-6 triệu đồng.

Ngày 27/4, Công an tỉnh Hậu Giang đã bắt Dương Hồ Vũ (19 tuổi, quê An Giang, sinh viên Đại học Cần Thơ) để điều tra hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Dương Hồ Vũ hiện đang là sinh viên trường Đại học Cần Thơ. Trước đó, trong khoảng thời gian từ giữa tháng 3 đến đầu tháng 4/2016, khi đang học môn giáo dục quốc phòng tại khu Hòa An (ở xã Hòa An, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang) thuộc Trường Đại học Cần Thơ, Vũ đã dùng điện thoại di động quay lén nhiều nữ sinh viên tắm.

Vũ biết rõ giờ giấc sinh hoạt của các thiếu nữ nên đã đặt điện thoại di động tại phòng tắm ghi lại hình ảnh nạn nhân.

quay-len-nu-sinh-tam-phunutodayvn.jpg
 Dương Hồ Vũ tại cơ quan điều tra

Kết thúc môn học trên, khi quay về phân hiệu chính của Trường Đại học Cần Thơ (tại TP. Cần Thơ), Vũ đã nảy sinh ý định tống tiền các nạn nhân bị quay lén trước đó. Vũ đã lập 2 tài khoản facebook là Hồ Vũ và Trần Minh để kết bạn với các nạn nhân của mình. Sau đó Vũ gửi ảnh nhạy cảm chụp từ clip và yêu cầu các nữ sinh viên trên phải chuyển tiền từ 5 đến 6 triệu đồng vào tài khoản ngần hàng cho Vũ.

Tiến hành khám xét trên người và nơi của nam sinh viên, lực lượng công an thu giữ nhiều tài liệu, gồm thẻ sinh viên, thẻ ATM, iPhone bên trong chứa 40 đoạn clip ghi lại hình ảnh trong phòng tắm của các nữ sinh, biên lai rút tiền ngân hàng, máy tính xách tay, thẻ nhớ chứa hình ảnh lưu trữ…

Nam sinh này khai đã ghi được hình ảnh của 17 nữ sinh, với 40 đoạn clip được lưu trữ trong điện thoại và thẻ nhớ.

Bước đầu cơ quan chức năng xác định, có một nạn nhân chuyển cho Vũ 1,5 triệu đồng qua tài khoản và nam thanh niên này đã rút 500 nghìn đồng tiêu xài.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm