Quốc Thiên đến trường quay chăm sóc cậu học trò tủi thân vì mẹ ốm

28/09/2017 - 13:39
Chu Tuấn Ngọc nhiều tuần liền không đạt kết quả như mong đợi khiến mẹ bé không khỏi buồn rầu và lo lắng đến đổ bệnh. Trong tập 7, Tuấn Ngọc đến trường quay một mình để tập luyện trước giờ lên sóng, thí sinh nhí tỏ ra thất vọng và bật khóc vì tủi thân.
Vì quá lo lắng cho trò cưng, Quốc Thiên đã nhanh chóng có mặt để động viên và trấn an tinh thần cho cậu học trò nhỏ. Anh cũng có những chia sẻ thú vị với báo chí về hai thí sinh của mình.
quoc-thien-1.jpg
Quốc Thiên và cậu học trò "hot boy" Tuấn Ngọc


Chào Quốc Thiên, anh cảm thấy như thế nào khi Chu Tuấn Ngọc liên tục nằm ở cuối bảng qua sáu tuần thi?

Trong cuộc thi, thì sự ganh đua hay nỗ lực đều do chính bản thân mỗi người đặt ra. Bản thân Tuấn Ngọc là một cậu bé rất hiền lành, chăm chỉ, ham học hỏi. Về âm nhạc, bé đang bị hạn chế rất nhiều và đây thực sự là một ca khó đối với Thiên để tìm kiếm một nhân vật phù hợp giúp bé đột phá hơn.
quoc-thien-2.jpg
Mẹ của Tuấn Ngọc bị ốm, HLV Quốc Thiên có mặt kịp thời để động viên cho bé


Tuấn Ngọc đang còn khá nhỏ và chưa quen với cường độ cũng như tính chất của cuộc thi nhưng Thiên tự tin rằng bé sẽ ngày càng hoàn thiện để vươn lên trong những đêm diễn kế tiếp. Thiên sẽ luôn bên cạnh để chỉ ra và cải thiện những khuyết điểm trong giọng hát cũng như phong cách biểu diễn cho bé.

quoc-thien-3.jpg
Hotboy nhí không giấu nỗi cảm xúc khi liên tục bật khóc và đòi ekip tập lại tiết mục nhiều lần
quoc-thien4.jpg
Hai thầy trò chăm chút kỹ lưỡng cho tiết mục


Còn đối với Tú Thanh, anh đánh giá như thế nào về khả năng tiến xa của bé trong cuộc thi?

Đối với Tú Thanh, Thiên không lo quá nhiều về bé, Thiên rất ngưỡng mộ khả năng biến hóa đa dạng thành các nhân vật khác nhau của bé mặc dù còn rất nhỏ. Tú Thanh rất thông minh, luôn chủ động tìm tòi, nghiên cứu hình tượng nhân vật. Bé cũng luôn tự tìm hiểu trước và chỉ hỏi thầy những vấn đề mà bé còn đang phân vân. Thiên chỉ có nhiệm vụ truyền lửa và hoàn thiện những kỹ năng bé còn thiếu để gửi hình ảnh nhân vật đến khán giả một cách hoàn hảo nhất.

quoc-thien-5-2.jpg
Quốc Thiên hài hước ví von Tú Thanh như bà cụ non dù chỉ mới tám tuổi


Trong quá trình luyện tập, giữa thầy Quốc Thiên và hai trò nhỏ chắc chắn là có rất nhiều kỷ niệm nào đáng nhớ phải không?

Thiên thực sự yêu quý và xem hai bé như là con của mình vậy! Vì thế, việc lo lắng cho con từ miếng ăn, giấc ngủ cũng rất quan trọng. Ngoài việc tập luyện tại nhà, Thiên luôn mong muốn các con có một tinh thần thoải mái nhất nên thường xuyên bày ra các trò chơi nhỏ và nấu nướng cho các bé.
quoc-thien-6.jpg
Hai thí sinh nhỏ tuổi nhất Gương Mặt Thân Quen nhí được thầy Thiên dắt đi chơi


Còn nhớ ở các tập trước, bạn liên tục bị giám khảo Hoài Linh và Xuân Bắc “bóc mẽ” vì thất hứa mua khoai tây chiên cho Tuấn Ngọc, thế anh đã thực hiện lời hứa đó tới đâu rồi?

Trời ơi, Thiên đã dắt bé đi ăn một trăm lần rồi! Chẳng những thế, Thiên còn mua sinh tố dâu cho Tú Thanh. Bé rất thích uống sinh tố và chơi với mèo, còn Tuấn Ngọc rất thích ăn khoai tây chiên và nói “xàm”.

quoc-thien-7.jpg
Tuần này, Tú Thanh và Tuấn Ngọc sẽ hóa thân thành ca sĩ Ngọc Khuê và Hà Anh Tuấn


Anh có nhắn nhủ, ước muốn gì ở hai cô cậu học trò đáng yêu của mình trong đêm diễn thứ 7 này?

Đã đi đến chặng đường này rồi, thầy mong muốn các con sẽ luôn cố gắng thật nhiều hơn nữa. Dù kết quả có như thế nào, thầy cũng sẽ luôn bên cạnh để cổ vũ và giúp các con chinh phục những thử thách tiếp theo.

Bên cạnh cuộc trò chuyện ngắn với Quốc Thiên, chúng tôi cũng đã "đột nhập" hậu trường để ghi lại một số hình ảnh tập luyện của team Thu Thủy và Chí Thiện:
chi-thien-1.jpg
Chí Thiện sẽ gặp ca khó khi hóa Thụy Bình thành con nuôi của danh hài Hoài Linh, ca sĩ Hoài Lâm
chi-thien-2.jpg
Trong khi đó, Ngọc Giàu luyện tập với đôi giày thầy Thiện vừa mới tặng. Tuần này, bé sẽ hóa thân thành nữ ca sĩ quốc tế Jessie J
thu-thuy-1.jpg
thu-thuy-2.jpg
Sau hai tuần chiến thắng liên tiếp, team Thu Thủy hạ quyết tâm lập cú “hattrick” trong tuần kế tiếp


Cùng đón xem những màn trình diễn đầy màu sắc của các tài năng nhí trong tập 7 Gương Mặt Thân Quen Nhí, được phát sóng lúc 21g, Thứ 6, ngày 29/9 trên VTV3.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm