Quý Bình chia sẻ lý do lấn sân sang lĩnh vực mới

10/09/2019 - 10:15
“Đây không phải là sự chuyển hướng mà đơn thuần là sự chuyển mình sang một bước phát triển mới trên con đường sự nghiệp và tôi mong muốn khán giả tiếp tục ủng hộ và đón nhận tôi ở một cương vị mới, vai trò mới…” – Đó là lời chia sẻ của nghệ sĩ Quý Bình khi công bố “lấn sân” sang lĩnh vực mới.

Quý Bình cho biết, hơn mười mấy năm hoạt động nghệ thuật, bản thân anh đã gặt hái được rất nhiều thành công và chinh phục nhiều giải thưởng danh giá. Tuy nhiên, anh luôn quan niệm một điều là “không tự mãn với tất cả thành quả mà mình đạt được” và bản thân anh lúc nào cũng khát khao chinh phục những mục tiêu và thử thách mới.

Chính vì điều này, hơn 1 năm qua tôi đã hạn chế tham gia các hoạt động nghệ thuật để dành thời gian nghiêm túc trau dồi bản thân, chuẩn bị cho giai đoạn phát triển mới hơn với niềm đam mê mà tôi đã ấp ủ từ rất lâu, đó là lĩnh vực kinh doanh” - Quý Bình chia sẻ.

Anh cũng khẳng định rằng, mặc dù rẽ hướng sang lĩnh vực mới nhưng anh sẽ không từ bỏ các hoạt động nghệ thuật, 90% những giá trị hoạt động lĩnh vực mới sẽ hướng đến việc phát triển song song với các loại hình nghệ thuật mà anh đã theo đuổi, xây dựng và khẳng định tên tuổi trong suốt nhiều năm qua.

2.jpg
Nghệ sĩ Quý Bình chia sẻ tại buổi lễ ra mắt Công ty Đầu tư và Phát triển Quý Bình

Theo chia sẻ của nam nghệ sĩ, ngoài mảng giải trí, Công ty Đầu tư và Phát triển Quý Bình đặc biệt quan tâm và chú trọng vào 02 lĩnh vực: BĐS và du lịch. Đối với mảng BĐS, công ty sẽ hướng đến khai thác, quản lý và vận hành các dự án BĐS nghỉ dưỡng.

Về mảng du lịch, nam nghệ sĩ nhận định tiềm năng ngành du lịch Việt Nam là rất lớn và đang phát triển mạnh trong những năm gần đây. Dự kiến trong giai đoạn từ năm 2019 – 2021, công ty sẽ đi vào khai thác hai khu du lịch bãi biển tại đảo Phú Quốc và Hòn Sơn thuộc tỉnh Kiên Giang.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm