Quý ông Hoàn hảo 2017 Thuận Nguyễn muốn diễn vai ác, điên

18/01/2018 - 09:53
Đăng quang Quán quân Quý ông hoàn hảo 2017, Thuận Nguyễn càng thêm đà phát triển sự nghiệp diễn xuất. Nam diễn viên cho biết hiện vẫn tập trung diễn kịch, chưa muốn đầu quân vào công ty biểu diễn chuyên nghiệp nào.
Chào Thuận Nguyễn, cuộc thi Quý ông Hoàn hảo hẳn mang tới cho bạn nhiều điều thú vị?

Đây là cuộc thi mà tôi đã đồng hành trọn 1 năm rồi. Trong cuộc thi này, tôi không may mắn được đặc cách bất cứ một vòng thi nào. Từ vòng tuần, vòng tháng, vòng bán kết 1, bán kết 2 rồi mới được vào chung kết. Đó là cả một quá trình bền bỉ với các thử thách và trải nghiệm. Và tôi đã được trải nghiệm rất nhiều điều thú vị. Trong đó, tôi đặc biệt yêu thích nhất vòng thi thử thách ứng xử với các tình huống của đời sống. Qua việc ứng xử giúp bộc lộ con người mình. Trong nhiều vòng, tôi chỉ đứng thứ 2, thứ 3, vừa đủ để lọt qua các vòng và thật may mắn, tôi lại là người chiến thắng cuối cùng. 
thuan-nguyen_05.jpg
Thuận Nguyễn đã nỗ lực để giành ngôi vị cao nhất trong Quý ông Hoàn hảo.


Được nhận được tổng giải thưởng là 260 triệu đồng, Thuận Nguyễn sử dụng số tiền này như thế nào?

Tổng giải thưởng trị giá 260 triệu đồng thì có 100 triệu là tiền mặt. Còn lại là các phần thưởng về thẩm mỹ, làm da, thuốc… Với số tiền 100 triệu đồng thì tôi trích 1 khoản cho hoạt động của nhóm từ thiện mà tôi thường tham gia, một phần tôi dành để chăm chút cho hình ảnh bản thân.
 
Bạn cũng vừa ra mắt bộ phim ngắn Real love với hàng triệu lượt xem trên youtube. Thuận Nguyễn chia sẻ thêm về quá trình tham gia dự án này?

Ban đầu, khi nhận được lời đề nghị tham gia dự án phim ngắn này, tôi cũng rất ngại nên từ chối. Tôi ngại là bởi vì thời gian qua, tôi thấy khá nhiều phim ngắn rất ít được đầu tư. Sau này, tôi mới biết thông tin là dự án này đã được phía nhà sản xuất chuẩn bị từ rất lâu, khâu kịch bản cũng đã chăm chút rất kỹ, chỉ còn chờ diễn viên phù hợp… nên tôi mới đồng ý tham gia. Rất may là dự án cuối cùng đã thành công ngoài mong đợi của chính tôi và cả ekip, nhà sản xuất, khách hàng.
thuan-nguyen-real-love-2.jpg
Dự án phim ngắn Real Love của Thuận Nguyễn tạo cơn sốt yêu thích đối với khán giả trẻ.



Trước đó, bạn khá im ắng với các hoạt động nghệ thuật, các sân chơi dành cho các nghệ sĩ trẻ, vì sao?

Sau khi tham gia cuộc thi "Bước nhảy hoàn vũ năm 2016" thì tôi hầu như không tham gia bất cứ một sân chơi, cuộc thi nào nữa. "Bước nhảy hoàn vũ" vừa là một cú sốc, một bài học cho mình trong cuộc sống. Tôi là diễn viên hoạt động độc lập, không có công ty nào đứng sau hỗ trợ nên khi gặp một cú sốc là tôi thu mình lại. Mặc dù cũng nhận được rất nhiều lời mời tham gia các cuộc thi nhưng tôi không muốn tham gia bất cứ cuộc thi nào nữa. Chỉ khi nhận được cơ hội đến với cuộc thi Mr. Global thì tôi mới dành mọi tâm huyết cho cuộc thi này. Tính tôi là vậy, khi đến với một sân chơi nào tôi cũng dành hết tâm huyết cho nó.
thuan-nguyen_02.jpg
Thất bại không ngờ ở cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ từng khiến Thuận Nguyễn thu mình suốt một thời gian dài sau đó.


Ở thời điểm này, bạn có thể một lần nữa nhắc lại những kỷ niệm của lần đi thi và danh hiệu Á vương của cuộc thi Mister Global 2017?

Tôi đã đi thi với một tinh thần chiến thắng. Nhưng cũng không nghĩ sẽ được nhiều người ủng hộ như vậy, đặc biệt còn giành được danh hiệu Á vương. Khi tôi mới qua Thái Lan, mọi người rất bất ngờ là những hình ảnh của mình gửi về thì thấy sắc vóc mình đều ngang ngửa với các nước. Mọi người quay ra ủng hộ tôi rất nhiều. Càng về cuối chặng đua thì càng nhận được nhiều sự ủng hộ.

Sau cuộc thi Mister Global, công việc của bạn có gì thay đổi?

Mọi người đón nhận tôi nhiều hơn. Sau đó, công việc cũng phát triển rất nhiều.

thuan-nguyen_10.jpg
Thuận Nguyễn từng đoạt danh hiệu Á vương tại cuộc thi Mister Global 2017.


Trở lại với công việc hiện tại, sao bạn không đầu quân cho một công ty giải trí nào đó như cách rất nhiều nghệ sĩ trẻ hiện nay đang làm?

Chắc tôi chưa đủ duyên để gắn bó với một công ty nào đó.

Thuận Nguyễn từng được mọi người chú ý vì câu chuyện hoàn cảnh gia đình khó khăn. Hiện tại thì sao?

Thực sự bây giờ tôi đã lo cho chính mình và hỗ trợ gia đình một phần nào. Hiện tại, tôi không còn bị áp lực về kinh tế từ phía gia đình nữa nên có đủ thời gian toàn tâm, toàn ý cho việc phát triển sự nghiệp của bản thân.

Dường như bạn tham gia khá ít hoạt động nghệ thuật khác ngoài diễn kịch?

Tôi có đóng phim nhưng hoạt động chính vẫn là kịch. Tôi bước vào trường học năm 2011, đến năm 2 ở đại học là tham gia diễn ở sân khấu Thế giới trẻ rồi. Đây là nơi tôi bắt đầu sự nghiệp, từ lúc chưa biết gì cho đến nay thì tôi đã có được một vài vai chính ở các vở diễn đang diễn tại đây nên xem đây như là ngôi nhà thứ hai của mình. Và nghề diễn là nghề chính mà tôi theo đuổi.
thuan-nguyen-2.jpg
Thuận Nguyễn ở thời điểm tham dự cuộc thi Mister Global tại Thái Lan.



Với chiều cao nổi trội hơn so với các bạn diễn khác, Thuận Nguyễn có gặp khó khăn gì khi diễn ở sân khấu?

Đúng là lúc đầu tôi gặp rất nhiều khó khăn vì tôi quá cao, mọi người thì thấp hơn. Thành ra rất khó để hòa nhập về ngoại hình. Nhưng rồi cùng với thời gian, không hiểu sao mọi người cũng quen dần và tôi cũng có thể đóng cặp với các anh chị ở đây một cách bình thường như bây giờ. Tôi rút ra bài học là điều quan trọng nhất vẫn là mình sẽ diễn như thế nào chứ còn chiều cao chỉ là một ấn tượng ban đầu mà thôi.

Cho đến bây giờ, điểm lại các vai diễn tại sân khấu
Thế giới trẻ, Thuận Nguyễn thích nhưng vai diễn nào của mình nhất?

Tôi thích tất cả các vai diễn được giao, dù ngắn dù dài. Ví dụ như trong vở diễn "Mẹ chồng rắc rối", tôi chỉ diễn có 2 cảnh nhưng tôi cực kỳ thích các vai diễn trong vở này. Và tôi nghĩ khán giả cũng sẽ nhớ tới vai diễn của mình. Hiện tại thì đang say mê trong vai diễn của vở "Bao giờ mẹ lấy chồng". Tôi vào vai một anh chàng phi công đào hoa nhưng lại đem lòng yêu thương một người phụ nữ lớn tuổi do nghệ sĩ hài Thu Trang thể hiện. Đây là một vai diễn có sự chuyển biến tâm lý rất phức tạp.
dien-vien-thuan-nguyen_08.jpg
Thuận Nguyễn ngày càng được các bạn trẻ yêu mến sau nhiều giải thưởng nghệ thuật đã đạt được.



Để có vẻ ngoài hoàn hảo như hiện nay, Thuận Nguyễn có bí quyết gì không? 

Trong khoảng thời gian tham gia "Bước nhảy hoàn vũ", tôi đã tập luyện rất nhiều. Sau cuộc thi, tôi vẫn giữ nhịp độ ăn uống và tập luyện nhiều nên nhờ đó ngoại hình mình có sự thay đổi lớn.

Lúc đầu tham gia cuộc thi Mr Global cũng có lo nghĩ sợ này sợ kia, sợ mình không được giải gì cũng không hay vì ít nhiều mọi người cũng đã biết đến mình. Rồi sợ đi thi sẽ không có ai ủng hộ. Nhưng rồi, tôi gạt bỏ nỗi sợ hãi đó để quyết tâm đi thi. Và càng về cuối cuộc thi, tôi càng nhận được sự ủng hộ rất lớn từ các khán giả. Tôi tin là khán giả nhìn thấy những nỗ lực của mình thì họ sẽ ủng hộ mình mà thôi. 
thuan-nguyen-3.jpg
Thuận Nguyễn có gương mặt cùng thân hình cân đối hoàn hảo.


Thuận Nguyễn từng là một người mẫu tuổi teen, hiện tại bạn có còn mặn mà với việc đi diễn thời trang không?

Tôi không đi diễn nhiều nhưng chụp thời trang khá nhiều. Trước đây, từng là người mẫu teen, sớm nhận ra nghề người mẫu không lâu dài nên tôi quyết tâm theo đuổi nghề diễn cho tới bây giờ. Công việc người mẫu chỉ thực sự quay trở lại trong thời gian gần đây, sau khi tôi có danh hiệu Á vương Mr. Global. Tôi sợ nhất định kiến “bình hoa di động” và luôn muốn xóa bỏ định kiến đó bằng nghề diễn.
 
Nếu được chọn một vai điện ảnh, bạn thích vai diễn có tính cách như thế nào?

Tôi thích một vai khác hoàn toàn mình, không đẹp trai, hiền lành như mình. Tôi thích những vai ác, điên… và có nhiều chuyển biến sâu sắc về tâm lý.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm