Quỳnh Nga 'Nhã tiểu tam' biến hóa đa sắc với lụa

18/09/2019 - 09:59
Hình ảnh nữ diễn viên đóng vai Nhã trong “Về nhà đi con” đậm chất cổ điển, quý phái trong bộ sưu tập mới có tên “Lụa là” của NTK Cao Minh Tiến.
nho5.jpg
Trong bộ hình, Quỳnh Nga khi thì diện dạ hội chất liệu satin óng ả với màu vàng mù tạt sang trọng, điểm nhấn là phần thân trên được xếp khối 3D với nơ to bản yêu kiều, lộng lẫy.
 
nhon2.jpg

Khi cá tính mạnh mẽ với váy dáng sơ mi, bên ngoài là lớp áo khoác trong suốt đang là trend hot trên thế giới. 

nhon5.jpg

Khi lại thanh thanh lịch đến lạ với chân váy dáng xòe và áo vest cổ điển  

nhon10.jpg
Khi tao nhã với chân váy bút chì và thân áo sát nách đơn giản
 
nhon8.jpg

Biến hóa đa sắc, Quỳnh Nga cũng không ngại ngần “biến hình” thành "cô nàng lẳng lơ" với chân váy siêu ngắn kết hợp lớp ren lưới mỏng.

nhon4.jpg

Trong bộ hình, Quỳnh Nga cũng chọn cho mình tone trang điểm nude với điểm nhấn bằng kẻ viền mắt đậm tạo cho đôi mắt sắc sảo, hút hồn hơn.  

Từ sau khi trở lại với nghệ thuật, gây ấn tượng với vai Nhã, hình ảnh Quỳnh Nga ngày càng gây bất ngờ cho khán giả khi cô luôn có thể biến hóa đa dạng. Hiện tại Quỳnh Nga đang quay phim mới “Hoa trong bão” của đạo diễn Trần Cảnh Đôn. Lịch quay phim kín mít khiến Quỳnh Nga không thể tham gia nhiều hoạt động khác, tuy nhiên trong thời gian này, cô cũng xác định ưu tiên cho việc trở lại với phim ảnh - niềm đam mê mà cô từng phải tạm xa sau khi lập gia đình.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm