Ra mắt sản phẩm bảo hiểm trực tuyến dành cho phụ nữ

22/10/2019 - 21:30
Sản phẩm mới vừa được BIDV MetLife ra mắt nhằm bảo vệ trọn đời trước 5 bệnh nan y phổ biến nhất đối với phụ nữ bao gồm ung thư, đột quỵ, đau tim, suy gan, suy thận; đồng thời tích luỹ tài chính với lãi suất đầu tư cam kết và linh hoạt rút tiền từ tài khoản bảo hiểm.

Theo BIDV MetLife, đây là sản phẩm bảo hiểm trực tuyến đầu tiên mang tên “Vun đầy Hạnh phúc” với các giải pháp bảo vệ về sức khỏe và tài chính cho phụ nữ trước những rủi ro có thể ảnh hưởng đến tài chính của gia đình họ và chuẩn bị cho kế hoạch cho thời gian hưu trí thảnh thơi.

Ngoài việc bảo vệ trọn đời trước 5 bệnh nan y phổ biến trước các tai nạn giao thông, tai nạn ở nước ngoài… sản phẩm “Vun đầy Hạnh phúc” còn đưa ra mức lãi suất cam kết tối thiểu và lãi suất đầu tư thực tế hấp dẫn, tối đa lợi nhuận cho khách hàng. Thời gian đóng phí tối thiểu của sản phẩm là 3 năm với mức phí chỉ từ 1.000.000 đồng/tháng.

“Vun đầy Hạnh phúc” còn là sản phẩm trực tuyến đầu tiên cho phép khách hàng linh hoạt rút tiền từ tài khoản bảo hiểm khi có nhu cầu và nhận lại toàn bộ giá trị tài khoản khi hợp đồng đáo hạn

Ông Gaurav Sharma – Tổng Giám đốc BIDV MetLife, chia sẻ: “Đây là sản phẩm trực tuyến toàn diện trên thị trường và chúng tôi mong muốn mang đến cho phụ nữ và gia đình họ sự tự tin vào tương lai khi biết rằng nguồn tài chính của gia đình luôn được bảo vệ”.

“Chúng tôi luôn lắng nghe khách hàng và nhận thấy cơ hội đáp để ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng nữ với giải pháp tài chính toàn diện, linh hoạt, dễ tiếp cận để giúp họ có mức lợi nhuận ổn định và sinh lời an toàn từ số tiền nhàn rỗi của mình. Sản phẩm còn giúp khách hàng được bảo vệ toàn diện trước những rủi ro về sức khỏe, tai nạn” - ông Gaurav Sharma chia sẻ thêm.

Ông Gaurav Sharma còn cho biết, quy trình mua sản phẩm bảo hiểm của BIDV MetLife chỉ ngắn gọn trong vòng 10 phú tại website https://www.bidvmetlife.com.vn/chu-dong-tuong-lai/, khách hàng không cần khám sức khỏe và sau khi nhận được yêu cầu bảo hiểm từ khách hàng, hợp đồng có thể được phát hành trong vòng 6 giờ làm việc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm