Ra mắt sản phẩm PNJ Suncut

11/11/2018 - 18:23
Đánh dấu cột mốc kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển, PNJ hợp tác với Swarovski ra mắt sản phẩm độc quyền PNJ Suncut.
h1.jpg
Đại diện PNJ và Swarovski công bố sản phẩm độc quyền PNJ Suncut

Đại diện PNJ cho biết, đây là sản phẩm độc quyền trên thế giới do PNJ và Swarovski đồng sở hữu và sáng tạo ra. PNJ Suncut được mô phỏng từ năm tia sáng của logo PNJ, lan tỏa như ánh dương, mang năng lượng tích cực, sự hứng khởi và may mắn cho người sở hữu. PNJ Suncut còn đặc biệt hơn với 86 giác cắt - con số ý nghĩa trong quan niệm của người Việt, với mong muốn mang đến sự may mắn, tài lộc cho người sở hữu. Dòng đá Suncut độc quyền cũng chính là nguồn cảm hứng cho các nghệ nhân của PNJ thăng hoa tạo nên bộ sưu tập Sun Flower, rực rỡ như những đóa hướng dương luôn hướng đến ánh sáng, sự tích cực và sự vĩnh cửu. 

h2_can-canh-mot-so-san-pham-pnj-suncut.jpg
Cận cảnh một số sản phẩm PNJ Suncut

Song song đó, Swarovski cũng sẽ cùng PNJ áp dụng nhiều công nghệ kim hoàn, công nghệ gắn đá hiện đại bậc nhất để tạo nên các sản phẩm đạt tính thẩm mỹ cũng như độ tinh xảo đến tuyệt đối. Cả hai sẽ từng bước mạnh mẽ gắn liền và phát triển danh tiếng thương hiệu, để khách hàng Việt Nam có được trải nghiệm thú vị về dòng sản phẩm uy tín, tự hào với thương hiệu trang sức của riêng người Việt, mang tầm quốc tế.

Với sự hợp tác này, PNJ và Swarovski đánh dấu sự phát triển trong quan hệ giữa hai thương hiệu lớn ngành kim hoàn. Trước đó, vào năm 2016, PNJ cũng đã ký kết hợp tác chiến lược cùng “Viên ngọc của nước Áo” – Swarovski. Theo đó, dòng sản phẩm ECZ (Excellent Cubic Zirconia) của PNJ kết hợp cùng đá CZ của Swarovski luôn được khách hàng tin yêu và trở thành một mắt xích tăng trưởng quan trọng của PNJ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm