Ra mắt thực phẩm bảo vệ sức khỏe An Hầu Đan Kids

10/10/2019 - 11:30
Vừa qua Công ty TNHH Y dược Kinh Đô đã ra mắt sản phẩm An Hầu Đan Kids – một sản phẩm hỗ trợ điều trị viêm VA, amidan cho trẻ em.

Sau khi sản phẩm An Hầu Đan được đón nhận và phản hồi tốt từ người sử dụng, Công ty TNHH Y dược Kinh Đô đã ra mắt tiếp sản phẩm An Hầu Đan Kids - sản phẩm hỗ trợ điều trị viêm VA, Amidan cho trẻ em. Ngoài các thảo dược nổi tiếng trong việc hỗ trợ điều trị viêm VA, viêm amidan như cúc lục lăng, thăng ma, sơn đậu căn… An Hầu Đan Kids còn được bổ sung thêm linh chi, hoàng kỳ, mật ong, vị ngon giúp trẻ dễ uống hơn.

Siro thảo dược An Hầu Đan Kids được bổ sung thêm Linh Chi -Hoàng Kỳ cho tác dụng toàn diện

 

Cúc lục lăng – thảo dược chính của sản phẩm An Hầu Đan Kids- là vị thuốc lâu đời của cộng đồng dân tộc miền núi phía Bắc, dành riêng cho những người bị ho, đau rát cổ họng do viêm họng cấp hoặc mãn tính.


Cúc lục lăng đã được tiến hành nghiên cứu rất nhiều về đặc tính kháng virus và cho kết quả khả quan, là loại cây đứng thứ 2 về khả năng diệt các loại virus do chứa hỗn hợp flavonoid có khả năng chống viêm mạnh. Nghiên cứu độc tính cấp cho thấy, chiết xuất flavonoid gần như không độc hại với các động vật thí nghiệm.


Ngoài ra, các thảo dược khác như thăng ma, sơn đậu căn, lược vàng, đều có mặt trong nhiều bài thuốc chữa viêm họng, viêm VA nổi tiếng về khả năng kháng viêm, sát khuẩn, nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể.


Toàn bộ thành phần tạo nên An Hầu Đan Kids đều là thảo dược trồng ở khu dược liệu Tả Phìn Hồ tại vùng núi cao Hà Giang. Ở độ cao 1500m, đây là nơi có điều kiện khí hậu, thổ nhưỡng, không khí phù hợp để trồng và phát triển dược liệu sạch.

Dược liệu được chiết tách chân không đảm bảo giữ nguyên các hợp chất quý giá

 

Là một sản phẩm dành cho trẻ em, việc đảm bảo an toàn thực phẩm là yêu cầu cốt yếu khi sản xuất An Hầu Đan Kids. Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Đăng Bằng, giám đốc Công ty TNHH Kinh Đô, cho biết: “Các thảo dược này được chiết tách và sản xuất trên dây chuyền chiết tách chân không và đóng gói tại nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP. An Hầu Đan Kids đảm bảo độ sạch, an toàn tuyệt đối, không có chứa các tạp chất, hóa chất gây hại cho cơ thể đối với người sử dụng”.


Là người đã sử dụng cả hai sản phẩm An Hầu Đan Kids và An Hầu Đan, chị Thục Anh (Đống Đa, Hà Nội) cho biết, khi gặp được An Hầu Đan Kids, con chị đã không phải sử dụng nhiều đến kháng sinh, bệnh không còn tái phát. Chị Thục Anh thực sự hài lòng với tác dụng của An Hầu Đan Kids.

 An Hầu Đan Kids là sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Y Dược Kinh Đô. Địa chỉ số 12, ngách 34, ngõ 100, đường Hoàng Quốc Việt, Hà Nội. Điện thoại: 094.290.1133. An Hầu Đan có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc và hỗ trợ đặt hàng trực tuyến.


Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm