Ra mắt thức uống hương vị sữa chua và chanh đến từ Nhật Bản

16/09/2019 - 21:27
Tập đoàn Kirin (Nhật Bản) vừa ra mắt sản phẩm Kirin Imuse - Thức uống hương vị sữa chua và chanh. Một thức uống chứa vi khuẩn Lactococcus Lactis Plasma – một lợi khuẩn có khả năng kích hoạt hệ miễn dịch trực tiếp và tốt cho sức khoẻ
Với lịch sử hơn 100 năm, Tập đoàn KIRIN là đơn vị đầu tiên trên thế giới đã nghiên cứu ra khuẩn Lactococcus lactis Plasma – một vi khuẩn rất độc đáo với khả năng kích hoạt hệ thống miễn dịch toàn diện trong cơ thể.
 
thd_1243_1600x1065.jpg
KIRIN IMUSE - Thức uống hương vị sữa chua và chanh có chứa lợi khuẩn L. Lactis Plasma

 

Các chuyên gia cho rằng, hầu hết những vấn đề bên trong cơ thể con người đều xuất phát từ hệ miễn dịch. Từ da, mắt, cơ, đến mật độ xương, khả năng nhiễm trùng,... đều phụ thuộc vào chất lượng hoạt động của hệ miễn dịch chống lại các mầm bệnh. Do vậy, cách tốt nhất để duy trì sức khỏe là kiểm soát khả năng miễn dịch trong cơ thể.
 
thd_1244_1600x1065.jpg
Tăng cường hệ miễn dịch, đánh thức tiềm năng bản thân để mỗi người ý thức bảo vệ sức khoẻ ngay từ những thói quen ăn uống hằng ngày là thông điệp của thức uống này
  
Đáng chú ý, thử nghiệm lâm sàng chống các triệu chứng của bệnh cảm lạnh và cúm bằng tác dụng của L. Lactis Plasma có hiệu quả với cả người lớn và trẻ em tại Nhật Bản. Các triệu chứng như ho, sốt của bệnh cảm lạnh và cúm cũng giảm bớt. Đây là dấu hiệu đáng mừng và được đánh giá cao trên các bài báo khoa học quốc tế với hơn 24 bài báo khoa học trong đó có 9 bài báo về thử nghiệm lâm sàng ở người. Đồng thời, các sản phẩm của KIRIN IMUSE ra mắt tại Nhật Bản cũng được 96% trong số 256 bác sĩ đánh giá là đáng tin cậy.
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm