pnvnonline@phunuvietnam.vn
Ra mắt ứng dụng thời trang, nữ doanh nhân đón đầu xu hướng mua sắm an toàn mùa dịch
Ứng dụng thời trang giúp mua sắm an toàn mùa dịch
Dịch Covid-19 tác động không nhỏ đến các doanh nghiệp, trong đó có lĩnh vực thời trang. Đặc biệt, trong điều kiện nhiều tỉnh, thành phố bị giãn cách theo Chỉ thị 15, Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ để đảm bảo phòng dịch. Khi việc mua sắm trực tiếp bị hạn chế, nhiều doanh nghiệp đã linh hoạt chuyển đổi phương thức kinh doanh để phù hợp với tình hình mới.
Chị Lại Dung (Lily Easter) – Nhà sáng lập, Giám đốc sáng tạo Thời trang NEVA, chia sẻ: Triển khai App bán hàng điện tử giúp khách hàng có thể cập nhật xu hướng tiêu dùng thông minh của thời đại công nghệ số cũng như mang tới sự tiện lợi mua sắm được xem là bước tiến phát triển và cập nhật để đón đầu với xu hướng mua sắm an toàn toàn trong mùa dịch.
Trải nghiệm mua sắm thời trang hiện đại dành cho chị em
Với định hướng phát triển dòng thời trang ứng dụng, theo Lily Easter, chị luôn đầu tư, đổi mới về chất lượng, kiểu dáng, mẫu mã sản phẩm để làm hài lòng bất kỳ khách hàng nào. Mỗi bộ thời trang không chỉ giúp tôn lên vóc dáng, làn da, mà còn có tính tiện dụng, có thể đồng hành cùng chị em trong nhiều dịp, sự kiện khác nhau, khơi dậy sự tự tin vốn có của phái đẹp.
Để mang đến cho khách hàng sử dụng app những trải nghiệm như đang mua sắm trực tiếp tại cửa hàng, trên ứng dụng thời trang điện tử sẽ nhanh chóng cập nhật loạt danh sách các sản phẩm mới nhất, các sản phẩm giảm giá, thông tin các bộ sưu tập, cập nhật xu hướng thời trang trong nước và thế giới…
Không chỉ tìm kiếm được những sản phẩm thời trang phù hợp trên ứng dụng, chị em còn được tư vấn thời trang bởi các tư vấn viên online và thực hiện các thao tác mua sắm và thanh toán qua hình thức online. Trên ứng dụng có 4 tùy mục chính của ứng dụng bao gồm: Sản phẩm, Tìm kiếm, Thông tin và Tài khoản. Đặc biệt, công ty đã áp dụng công nghệ thông tin hiện đại để đảm bảo tài khoản của khách hàng bảo mật và riêng tư nhất.
Trên ứng dụng này, Thời trang và Công nghệ được kết hợp cùng nhau, đáp ứng xu thế công nghệ số của thời đại và nâng cấp trải nghiệm người dùng. Mong muốn lớn nhất của những người sáng lập thương hiệu là có thể nâng cấp trải nghiệm mua sắm cho phái đẹp, dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Doanh nhân Lily Easter chia sẻ thêm.
Hiện tại, ứng dụng đã có mặt trên cả hai nền tảng di động iOS và Android. Khi truy cập vào ứng dụng, khách hàng có thể lựa chọn, được tư vấn kỹ lưỡng và đặt hàng sản phẩm, tùy chọn phương thức thanh toán và được giao hàng tận nơi, đảm bảo an toàn trong bối cảnh dịch Covid-19 đang bùng phát trở lại.
Chị Lại Dung (Lily Easter) là nhà sáng lập, giám đốc sáng tạo Thời trang NEVA. Xuất thân là một giảng viên thanh nhạc, niềm đam mê đã đưa chị đến với thời trang và phát triển thương hiệu với 7 cửa hàng trên toàn quốc.
Bí quyết chinh phục khách hàng: Thời trang không chỉ là kinh doanh mà phải mang đến sự hài lòng, cảm xúc liên tục cho khách hàng.
Bài tuyên truyền thực hiện Nghị quyết 84/NQ-CP ngày 29/5/2020 của Chính phủ