Ra tòa mới biết vì muốn ở riêng, chồng âm thầm làm giàu bất chính

27/08/2019 - 06:41
Chị không thể ngờ, người chồng hiền lành, lương thiện lại dính khối nợ lớn vì cá độ. Chỉ đến khi anh thú nhận, chị mới biết do mình quá sốt ruột việc muốn ra ở riêng mà chồng đã âm thầm làm giàu bất chính.
ly-hon.jpg
Ngày ra tòa anh mới “thú nhận”, chỉ vì sốt ruột muốn có ngôi nhà cho chị mà anh đã âm thầm lao theo con đường làm giàu nhanh bất chính

 

Sống trong gia đình tứ đại đồng đường ở nhà chồng, chị cảm thấy ngộp thở. Gia đình anh thì quá nề nếp, tất cả mọi việc đều phải quy củ và nguyên tắc. Gia đình mấy thế hệ, mấy cặp vợ chồng đều sống chung một nhà nên không tránh được mâu thuẫn do những đứa trẻ gây ra. Thế nên, lúc nào chị cũng hối thúc anh việc ra ở riêng.

Thấy chồng chỉ ậm ừ cho qua, mà sức chịu đựng của chị sắp quá giới hạn, chị đã lao vào làm ngày làm đêm để kiếm tiền. Mơ ước lớn nhất lúc ấy của chị là mua được căn nhà để ra ở riêng.  Lúc ấy, chị vô cùng giận chồng. Anh đã quá nhu nhược, anh không muốn làm bố mẹ anh buồn nhưng anh lại để vợ một mình xoay xở vì mong ước chính đáng này.

Làm việc quá nhiều để kiếm tiền mua nhà đã khiến chị kiệt sức. Thế nhưng, khi nghe tin chồng mang một khối nợ to vì cá độ, chị cảm thấy mọi năng lượng trong người cạn kiệt. Bao nhiêu cố gắng cũng như hy vọng về nơi ở mới - không gian riêng để chị có thể được sống đúng với ý muốn của mình - đã tan thành mây khói. Điều khiến chị vô cùng bất ngờ, hẫng hụt khi người chồng vốn hiền lành, lương thiện lại có thể dính vào lô đề, cờ bạc. Nhân cách, bản chất của anh không bao giờ cho phép anh “dính” vào những trò đỏ đen ấy.

Ngập ngụa trong nợ nần khiến cuộc sống vốn đã ngột ngạt càng trở nên bức bí. Chị và anh không còn tiếng nói chung, tình cảm giữa hai người ngày càng phai nhạt. Thấy anh dửng dưng, không còn quan tâm đến chị, nghi ngờ anh có mối quan hệ ngoài luồng, chị đã kiểm soát anh vô cùng chặt chẽ. Chị đọc trộm tin nhắn của anh, chị kiểm tra từng cuộc gọi đi, gọi đến. Đã mệt mỏi vì việc kiếm tiền, vì việc trả nợ, trong đầu lúc nào cũng “ong ong” việc anh có người khác khiến chị thực sự suy kiệt. Chị và anh quyết định chia tay.

Ngày ra tòa, lòng chị nổi sóng. Bởi, lúc ấy, anh mới “thú nhận”, chỉ vì sốt ruột muốn có ngôi nhà cho chị mà anh đã âm thầm lao theo con đường làm giàu nhanh bất chính. Không chỉ thế, chính việc chị kiểm soát cuộc sống của anh khiến anh bị ngạt thở…

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm