Rạng rỡ trong hình ảnh công chúa sau khi hủy hôn

27/09/2016 - 17:02
Cô gái này đã chứng minh không cần một hoàng tử để cảm thấy mình là công chúa với những shoot hình ở Disneyland (London, Anh) sau khi mối quan hệ của cô và chồng chưa cưới kết thúc.

Brooke Lowry chia sẻ rằng cô đã mơ ước có buổi chụp ảnh cưới ở Disneyland (London, Anh) với phong cách cổ điển của những năm 1950. Cô đã đặt lịch chụp ảnh từ cuối mùa thu năm ngoái sau khi đính hôn.
Cô cho biết đã lên kế hoạch thực hiện một buổi chụp hình trong chuyến tới London. “London là nơi tôi yêu thích nhất trên thế giới, còn Disneyland giống như truyện cổ tích, nơi yêu thích của tôi bên ngoài thế giới này. Và tôi biết sự kiện quan trọng của đời mình không thể thiếu đi sự kết hợp với nơi huyền diệu này”.

Sau khi hủy hôn, Lowry cho biết rằng cô vô cùng thất vọng, đau khổ, cô đơn, sợ hãi, bối rối, cảm giác bị từ chối. Cô nghĩ tới việc hủy bỏ buổi chụp hình nhưng sau đó đã nhớ tới lý do tại sao cô yêu các nàng công chúa tại Disneyland. “Những cô công chúa này tốt ngay cả khi những người khác đối xử không tốt với họ. Họ chân thành và giàu lòng trắc ẩn, toàn diện và biết chấp nhận, thanh lịch và hiểu biết, mơ mộng và cũng hiện thực. Họ tìm kiếm những điểm tốt nhất ở người khác, họ mang lại tự hào cho gia đình. Họ làm việc chăm chỉ cũng như luôn sống thật với chính mình”. Lowry nói cô rất ngưỡng mộ khả năng sống tích cực giữa bi kịch của họ. Cô quyết định học theo những phẩm chất này và bắt đầu bằng những shoot hình.

 “Thay vì là cặp đôi dễ thương ở Disneyland, các shoot hình đã trở thành: ‘Tôi là một công chúa bấy lâu’. Bản thân bối cảnh của Disneyland đã mang tính biểu tượng, nơi dành cho tôi bắt đầu một giấc mơ mới và tưởng tượng ra một câu chuyện mới cho mình”, Lowry cho biết

Những bức ảnh vô cùng tuyệt đẹp. Lowry cho biết cô cảm thấy vui với buổi chụp hình, nhưng lúc đầu cũng có một chút tự ti và e ngại. Tuy nhiên, cô nhanh chóng cảm thấy thoải mái. “Tôi cảm thấy xinh đẹp và mạnh mẽ, lãng mạn. Tôi vui với những gì cuộc sống đã dành cho tôi sau khi bức ảnh cuối cùng hoàn thành”, cô nói. Cô chia sẻ thêm rằng khi nhìn bức ảnh lần đầu tiên, cô cũng cảm thấy “được trao quyền và tự hào”: “Khi tôi nhìn lại những hình ảnh, tôi thấy một công chúa chọn để có một ngày hoàn hảo giữa một tình hình không hoàn hảo”, cô nói.

Lowry nói cô sẽ khuyến khích phụ nữ khác vượt qua thời gian khó khăn để tiếp tục bước đi và thấy điều đẹp đẽ mỗi ngày. “Phụ nữ là những sinh vật mạnh mẽ, kiên cường và xinh đẹp. Và bạn có thể trở thành người hùng của riêng mình. Bạn có sức mạnh để tìm thấy vẻ đẹp và khiến chúng trở nên kỳ diệu mỗi ngày”, cô nói. 

“Cuối cùng, tôi và ‘nguyên hôn phu’ của mình đã không thể yêu nhau theo cách chúng tôi cần được yêu thương. Đó có thể là một ý nghĩ buồn, nhưng tôi biết ơn thời gian mà hai chúng tôi đã cùng chia sẻ và những bài học tôi học được. Anh ấy thực sự là một người đàn ông đáng mến. Chỉ có điều không phù hợp với ‘cô bé Lọ Lem’ là tôi”, Lowry tâm sự.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm