Resort ở Côn Đảo có dịch vụ đón khách bằng chuyên cơ

08/11/2019 - 18:03
Sau khi đặt dịch vụ chuyên cơ, khách sẽ được đáp ứng các dịch vụ cao cấp nhất. Như trải nghiệm check-in, kiểm tra an ninh riêng biệt và được đưa đến tận chân máy bay; lựa chọn món ăn hợp khẩu vị, các hình thức giải trí công nghệ cao và các tiện nghi như quầy bar, tủ áo, hệ thống liên lạc bằng vệ tinh…
Dịch vụ đón khách bằng chuyên cơ cao cấp trên được khu nghỉ dưỡng 5 sao - Six Senses Côn Đảo mới đưa vào hoạt động nhằm phục vụ du khách yêu thích trải nghiệm những điểm đến biệt lập.
 

Dịch vụ đón khách bằng chuyên cơ của khu nghỉ dưỡng 5 sao Six Senses Côn Đảo 

Du khách sẽ được trải nghiệm check-in, kiểm tra an ninh riêng biệt và được đưa đến tận chân máy bay. Dưới sự vận hành của hãng hàng không lưỡng dụng Ngôi Sao Việt (Vietstar Airlines). Dịch vụ sử dụng hai loại máy bay: King Air 350 - 8 chỗ ngồi và máy bay Legacy 600 - 13 chỗ (trong đó có 10 ghế có thể ngả lưng hoàn toàn) hứa hẹn mang đến sự thoải mái và tiện nghi đẳng cấp, với thiết kế rộng hơn hẳn tiêu chuẩn thông thường.
 
Với dịch vụ cao cấp này, khách sử dụng được đáp ứng theo nhu cầu của từng riêng biệt. Từ việc lựa chọn những món ăn phù hợp với khẩu vị, các hình thức giải trí công nghệ cao; đến các tiện nghi như quầy bar, tủ áo, hệ thống liên lạc bằng vệ tinh và trải nghiệm check-in trên không, giúp giảm thiểu thời gian chờ đợi cũng như đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối mà Legacy 600 mang lại.
 
Khách được phục vụ bằng những dịch vụ riêng biệt và cao cấp
 
Hiện tại, Six Senses Côn Đảo sẽ khai thác ba chuyến bay mỗi tuần, khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM đến Côn Đảo. Ngoài ra, dịch vụ bay trọn gói sẽ phục vụ hành khách bay từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) và các thành phố lớn trong bán kính khu vực châu Á - Thái Bình Dương, với thời gian bay tối đa 8 tiếng.
 
 
Mở cửa đón khách từ tháng 12/2010, Six Senses Côn Đảo nổi tiếng là khu nghỉ dưỡng 5 sao sang trọng, gắn liền với việc bảo tồn hệ sinh thái bền vững. Ẩn mình tại góc thanh vắng trên một trong những hòn đảo đẹp nhất châu Á.
 
Trải dài hơn 1,6km đường bờ biển hoang sơ, tất cả 50 khu biệt thự của Six Senses Côn Đảo được bố trí khéo léo, đón trọn luồng gió biển mát lành và bao quát toàn cảnh đại dương trong xanh. Với sự riêng tư tuyệt đối và không gian thiên nhiên nên thơ, Six Senses Côn Đảo trở thành nơi chốn lý tưởng cho chuyến hành trình tìm về hòn đảo nguyên sơ bậc nhất Việt Nam.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm