Rihanna bật khóc trên sân khấu

24/06/2016 - 20:26
'Tôi chỉ từng nghe thấy khán giả cùng hát thật to bài hát của tôi ở Dublin, Ireland. Cảm ơn các bạn', nữ ca sĩ người Barbados - Rihanna chia sẻ về sự xúc động đến rơi lệ trên sân khấu Dublin (Ireland) vừa qua.

Trên trang Instagram cá nhân, nữ ca sĩ da màu viết: “Đêm qua là một đêm diễn nhiều cảm xúc với tôi. Tôi thực sự may mắn vì có một đội hâm mộ như Navy. Tôi vô cùng hạnh phúc”.

 

Khi đang trình diễn ca khúc “Love the way you lie” trên sân khấu, Rihanna đã nghẹn ngào đến rơi lệ. Đôi lúc, cô còn không hát lên lời khi được nghe và chứng kiến tình cảm của người hâm mộ ở phía dưới sân khấu. Rihanna không phải là người dễ rơi lệ, đặc biệt là khi đang trình diễn. Ấy vậy mà cô lại không thể kìm lòng.

 

Tạo hình khác lạ của Rihanna trong album ANTI

Buổi diễn ở Dublin là một trong những tour diễn ANTI vòng quanh thế giới nhằm quảng bá album phòng thu thứ 8 của nữ ca sĩ đến từ Barbados. Buổi diễn đầu tiên đã diễn ra tại Florida từ trung tuần tháng 3 và dự kiến 75 show vòng quanh thế giới sẽ kết thúc vào tháng 27/11 năm nay. ANTI là tour diễn thứ 7 vòng quanh thế giới của ca sĩ này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm