Rihanna gây sốc khi dạo phố trong váy xuyên thấu

27/05/2016 - 18:15
Chiếc váy ren xuyên thấu màu xanh nổi bật của Gucci khiến cho tất cả những người có mặt đều không thể ngó lơ trước sự xuất hiện táo bạo của cô nàng.

Từ lâu cái tên Rihanna đã được đánh đồng với 'thời trang của sự rủi ro'. Có lẽ sự đánh đồng này bắt đầu từ lễ trao giải CFDA 2014 (Giải thưởng của Hội đồng các nhà thiết kế thời trang Mỹ), khi cô nàng xuất hiện trong bộ trang phục trong suốt, lóng lánh gần như khoe trọn vẹn hình thể. Kể từ đó, không ít lần, cô nàng Riri diện những bộ cánh xuyên thấu hở bạo.

 Rihanna tại lễ trao giải CFDA 2014.

Từ phong cách đời thường cho đến trình diễn, xuyên thấu luôn là phong cách cô theo đuổi. Và vừa mới đây, cô đã lại thêm vào bộ sưu tập những bộ đồ 'mặc như không' của mình một chiếc váy mang nhãn hiệu Gucci cao cấp.

 Với bộ cánh này, Rihanna tự tin sải bước trên đường phố Manhattan với thân hình đáng mơ ước của mình.

Trong một buổi đi chơi tại thành phố New York vào thứ tư vừa qua, cô ca sỹ 'Work' đã chọn cho mình một chiếc váy ren màu xanh lá cây của hãng thời trang danh tiếng Gucci. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như chiếc váy mỏng manh này không để lộ cả nội y màu đen của cô nàng. Và có vẻ như cô nàng cũng chẳng có ý định che dấu nó. Chiếc váy với họa tiết ren hoa nổi bật giúp cô nàng không cần phải trang bị thêm bất kỳ phụ kiện nào mà vẫn 'tỏa sáng'. Để bộ trang phục nữ tính này phù hợp với mình hơn, Rihanna kết hợp với một đôi bốt buộc dây cá tính.

 Tháng 10 năm ngoái, 'Người đàn bà đẹp' Julia Robert đã từng diện chiếc váy này đến lễ trao giải của Instyle.

Thực tế, Rihanna không phải là người đầu tiên diện trang phục này. Tại lễ trao giải của Instyle 2015 vào tháng 10 năm ngoái, 'Người đàn bà đẹp' Julia Robert đã từng diện chiếc váy tương tự. Tuy nhiên, khác với vẻ táo bạo mà Riri đem lại cho bộ trang phục, nữ diễn viên nổi tiếng khoắc lên mình bộ váy bằng vẻ kín đáo và nữ tính hơn với một lớp lót màu nude bên trong.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm