Rò rỉ ảnh đám hỏi của MC Thành Trung và cô gái 9x

21/02/2017 - 15:00
Ngày 21/2/2017, MC Thành Trung cùng gia đình đã sang nhà Ngọc Hương tại Hà Nội để làm đám hỏi.
MC Thành Trung cùng nhà trai đến nhà Ngọc Hương làm đám hỏi 

Sau khi chia tay vợ cũ là ca sĩ Thu Phượng, MC Thành Trung đã công khai chuyện tình cảm với Ngọc Hương vào tháng 7/2013. Thời gian đầu, cặp đôi đã trải qua không ít sóng gió bởi dư luận, nhưng bằng tình yêu của mình, họ đã vượt qua và khiến khiến công chúng thay đổi cách nhìn.

Cặp đôi Thành Trung - Ngọc Hương bên bạn bè trong lễ ăn hỏi 

Hơn 3 năm qua, Thành Trung và Ngọc Hương luôn xuất hiện cùng nhau. Thế nhưng, thông tin về một đám cưới chính thức vẫn chỉ là sự phỏng đoán của mọi người. Bởi vậy, khi những hình ảnh đám hỏi của MC Những hình ảnh rò rỉ về đám hỏi MC Thành Trung từ một người bạn thân thiết của anh khiến nhiều người bất ngờ.

Đám cưới dự kiến sẽ tổ chức vào tháng 3/2017 

Hôm nay, ngày 21/2, Thành Trung và gia đình nhà trai đã sang nhà gái làm đám hỏi. Lễ ăn hỏi có sự hiện diện của 2 người bạn thân thiết với Thành Trung là NSND Tự Long và ca sĩ Mỹ Dung.

Ảnh cưới của Thành Trung - Ngọc Hương 
 Cô dâu Ngọc Hương trong bộ ảnh cưới

Cách đây không lâu, Thành Trung đã chia sẻ, anh sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 3. Nam MC từng dẫn chương trình trong Ngày hội Mottainai 2016 của Báo PNVN cũng tiết lộ, cả hai đã chụp ảnh cưới gần xong và chỉ còn một bộ ảnh cuối là sẽ hoàn tất. Tuy nhiên, thời gian diễn ra lễ cưới và địa điểm tổ chức, Thành Trung muốn giữ bí mật.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm