Rợn người cách minh tinh làm đẹp từ phân chim, nọc rắn

12/06/2017 - 15:23
Các ngôi sao nổi tiếng luôn xuất hiện với vẻ ngoài quyến rũ, lộng lẫy đầy cuốn hút. Thế nhưng, để sở hữu vẻ đẹp ấy, đôi khi họ có những cách làm đẹp đặc biệt, thậm chí là khác thường.
Dùng mặt nạ bằng… phân chim

Loại mặt nạ này có thành phần chính là phân của chim chích hoặc chim sơn ca Nhật Bản và từng được các Geisha Nhật Bản sử dụng. Cách làm: Người ta lấy phân chim trộn với cám gạo, nước rồi khử trùng, sau đó làm khô, tán thành bột mịn. Trong phân chim có hoạt chất enzym đặc biệt giúp làm mờ vết nám và làm da căng mịn, hạn chế nếp nhăn, thậm chí làm trắng da.

bkham.jpg
Victoria Beckham đã khen nức nở loại mặt nạ này vì đã giúp cô giảm mụn trứng cá hiệu quả
Với công dụng như trên, loại mặt lạ này đã được nhiều spa nổi tiếng tại London (Anh), New York (Mỹ) ưa chuộng. Các ngôi sao như Tom Cruise, Oprah Winfrey và Victoria Beckham đều sử dụng. Đặc biệt, Victoria Beckham đã khen nức nở loại mặt nạ này vì đã giúp cô giảm mụn trứng cá hiệu quả.

Làm đẹp với nọc độc rắn

Không ít ngôi sao nổi tiếng như Gwyneth Paltrow, Katie Holmes và Debra Messing đều tin tưởng lựa chọn sản phẩm từ nọc độc của rắn để làm đẹp. Nọc độc rắn chứa chất cytotoxins, có khả năng phá hủy tế bào biểu bì tạo sắc tố sậm màu trên bề mặt da, loại bỏ các đốm nâu, ức chế quá trình hình thành melanin, ngăn ngừa tình trạng da cháy nắng, sạm nám.

ve-quyen-ru-cua-katie-holmes.jpg
Katie Holmes tin tưởng lựa chọn sản phẩm từ nọc độc của rắn để làm đẹp
Đồng thời, nọc độc rắn còn chứa vitamine B3, C, E, giúp loại bỏ lớp sừng và biểu bì trên da mà không gây phản ứng phụ. Nhờ đó, người dùng có thể giảm lão hóa, kích thích collagen, tái tạo tế bào da từ bên trong.

Bôi kem chống lão hóa từ giun đất

Trong chương trình truyền hình The Doctors (Mỹ), các chuyên gia đã công bố một loại kem dưỡng da đặc biệt có thành phần từ phân của giun đất. Qua nghiên cứu, các chuyên gia nhận thấy, hợp chất được bào chế từ phân giun đất có khả năng đảo ngược quá trình lão hóa, điều trị một số bệnh ngoài da như vảy nến, chàm, thậm chí là giảm nếp nhăn, phục hồi nét tươi trẻ cho làn da.

Cũng từ chương trình này mà không ít ngôi sao Hollywood đã tìm mua và sử dụng sản phẩm trên. Tuy nhiên, sản phẩm có thể gây ra nhiều bệnh viêm nhiễm, nấm và cả bệnh eczema cho người sử dụng.

Làm đẹp mắt bằng thìa và son dưỡng

Nhiều ngôi sao nổi tiếng đã tận dụng những đồ dùng đơn giản trong nhà để làm đẹp. Điển hình là siêu mẫu Miranda Kerr. Cô ngâm chiếc thìa kim loại trong nước nóng hoặc sấy ở nhiệt độ cao cho thìa nóng. Sau đó, đặt mặt sau của thìa sát mi và chuốt nhẹ mi.
559852_large.jpg
Miranda Kerr ngâm chiếc thìa kim loại trong nước nóng hoặc sấy ở nhiệt độ cao cho thìa nóng. Sau đó, đặt mặt sau của thìa sát mi và chuốt nhẹ mi
Nhiệt độ cao sẽ giúp hàng mi cong vút, quyến rũ. Bên cạnh đó, siêu mẫu còn dùng son dưỡng môi thoa xung quanh mắt nhằm “lấp kín” các lỗ chân lông to và giảm quầng thâm.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm