Rộn ràng các chương trình giảm giá khủng trong ngày Tết thiếu nhi

28/05/2018 - 17:19
Tết thiếu nhi là thời điểm các chương trình ưu đãi khủng được áp dụng tại khắp các trung tâm mua sắm, cửa hàng, các trang bán hàng online… với đủ các chủng loại sản phẩm, từ thời trang, đồ chơi, đồ dùng, đến dịch vụ vui chơi giải trí…
Chỉ còn vài ngày nữa là đến 1/6. Đây cũng là một trong những dịp mà nhiều trung tâm mua sắm, cửa hàng, các trang bán hàng online, chợ điện tử… giảm giá lớn để kích cầu mua sắm các sản phẩm phục vụ gia đình và trẻ nhỏ.
0106-1.jpg
Chương trình giảm giá được áp dụng tại nhiều nơi

 

Những mặt hàng giảm giá lớn trong dịp này là đồ chơi, đồ gia dụng, quần áo, giày dép, sách truyện, đồ dùng học tập…
 
Siêu thị, nhà sách "rủ nhau" giảm giá tới 50%
 
Đây là chương trình được áp dụng tại hầu hết các siêu thị, nhà sách lớn lại Hà Nội trong dịp 1/6 năm nay.
 
Tại trung tâm thương mại Aeon Mall (Q. Long Biên, Hà Nội), bên cạnh chương trình khuyến mãi lên tới 50% tại các gian hàng bán đồ trẻ em còn tổ chức các buổi biểu diễn nghệ thuật, các cuộc thi nhảy, khám phá thế giới khủng long qua màn hình thực tế ảo… dành cho trẻ nhỏ, chương trình đến hết 22/7.
0106.jpg
Quần áo, thời trang trẻ em là những mặt hàng có giá bán ưu đãi hấp dẫn

 

Để thu hút khách hàng đến thăm quan, vui chơi giải trí và mua sắm trong ngày Tết thiếu nhi, một số siêu thị, trung tâm thương mại lớn như Times Ctity, Royal City, Mipec… đã triển khai hàng loạt các chương trình ưu đãi, giảm giá đến 50% đối với mặt hàng đồ chơi, quà tặng.
0106-2.jpg
Ngoài các khuyến mãi khủng, tại các trung tâm thương mại, cửa hàng còn tổ chức hoạt động vui chơi cho trẻ em

 

Tại siêu thị Lotte Mart, chương trình khuyến mại mua quà cho bé tặng ngay điểm thưởng, giảm tới 35% đối với các sản phẩm là đồ chơi trẻ em, thời trang cho các bé…
 
Hệ thống siêu thị Fivimart cũng đồng loạt đưa ra các chương trình khuyến mại như “rộn ràng tết thiếu nhi” và “giải nhiệt mùa hè”, giảm giá lên tới 50% cho tất cả các sản phẩm đồ chơi thiếu nhi.
0106-4.jpg
Tết thiếu nhi cũng là thời điểm có nhiều chương trình ưu đãi khi mua sách, đồ dùng học tập

 

Tháng 6 cũng là tháng sách triển khai tại tất cả các nhà sách Kim Đồng với chương trình ưu đãi "Đọc xuyên Mùa Hè"  ưu đãi 15%, 30%, 50% cho các đầu sách và khu vực sách đồng giá từ 2.000 đồng để các độc giả nhí lựa chọn.
 
Dịch vụ bán hàng online chạy đua giảm giá
 
Tại nhiều trang thương mại điện tử, các chương trình khuyến mãi khủng cũng được áp dụng.
 
Chương trình "Ngày hội của bé" đang diễn ra trên Lazada, với khoảng 3.000 sản phẩm ưu đãi giảm giá đến 50%, mua 1 tặng 1.
 
Chương trình "Quà xinh mùa lễ hội" trên Tiki được áp dụng với mức giảm giá trên 70% cho nhiều mặt hàng thời trang, đồ dùng của bé. Bên cạnh đó là các chương trình gói quà, giao hàng nhanh, mã giảm giá, cơ hội trúng coupon… dành cho các sản phẩm mẹ và bé.  
 
0106-5.jpg
Chương trình giảm giá được áp dụng tại nhiều trang bán hàng online

 

Trên trang mua sắm online Sendo, áp dụng cho chương trình khuyến mãi Ngày hội của bé, giảm giá tất cả các mặt hàng trẻ em đến 40%, với các mặt hàng quần áo, đồ chơi, đồ dùng học tập...
 
Những chương trình khuyến mãi rộn ràng khắp nơi, để người tiêu dùng có thể tham khảo, lựa chọn những món quà tặng phù hợp trong dịp 1/6 cho con, em mình.  

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm