Rộn ràng khuyến mãi sớm mừng ngày Gia đình Việt Nam

23/06/2017 - 20:20
Ngày Gia đình Việt Nam năm 2017 được chào đón với những chương trình “ưu đãi khủng”, áp dụng ngay từ bây giờ để các gia đình tham khảo và chọn lựa.
28/6 là ngày Gia đình Việt Nam, nhưng nhiều thương hiệu uy tín lớn đã tổ chức các chương trình khá sớm, với điểm nhấn là hai ngày 24 và 25/6, để phục vụ nhu cầu mua sắm, vui chơi, chăm sóc sức khỏe của các gia đình vào dịp cuối tuần.

Ưu đãi cho những bữa tiệc linh đình

Vào dịp những bữa cơm gia đình được tôn vinh, ông bà, ba mẹ, con cái có nhiều lựa chọn với những bữa tiệc Mừng ngày gia đình. Với những gia đình hiện đại, có thể thưởng thức những món ăn được các bé trong gia đình yêu thích như pizza, phomai chiên, kem… Từ nay đến hết ngày 28/6, Mừng ngày Gia đình Việt Nam, hệ thống Pizza Hut trên toàn quốc tặng ngay 01 món ăn kèm trị giá 69.000 đồng cho hóa đơn từ 350.000 đồng. Vào đúng ngày Gia đình Việt Nam, cả nhà khoe hình với bữa tiệc tại Pizza Hut trên Facebook với được  nhận ngay 01 ly kem phiên bản đặc biệt chỉ có trong 1 dịp duy nhất trong năm để thưởng thức cùng bữa tiệc của gia đình. 
gdvn-2.jpg
Bữa tiệc ấm áp tại Crown Plaza 
Nếu muốn tận hưởng một ngày nghỉ ngơi trọn vẹn bên gia đình, trong một không gian sang trọng, ấm cúng, bạn có thể tham khảo chương trình Bơi lội thả ga và thưởng thức buffet miễn phí tại khách sạn Crown Plaza West, 36 Lê Đức Thọ, Hà Nội, với mức giá trọn gói từ 480.000 đồng. Chương trình kéo dài đến 38/8/2017.

Dịp để mua sắm đồ dùng giảm giá tới 50%

Chọn mua một món đồ dùng nhân ngày kỷ niệm ý nghĩa này là lựa chọn của không ít gia đình. Bạn có thể chọn lựa các sản phẩm nhà bếp như nồi chảo, bình giữ nhiệt, hộp cơm văn phòng, thủy tinh cao cấp…, hay các vật dụng gia đình tiện ích khác cho nhà tắm, phòng khách, phòng ngủ, sản phẩm trẻ em và đồ dùng du lịch… được giảm giá lên tới 50%. Bên cạnh đó là các khuyến mãi hấp dẫn: bán hàng đồng giá 10.000 đồng cho toàn bộ thìa dĩa inox xuất khẩu, giảm giá 50%   toàn bộ các set quà tặng… Chương trình diễn ra từ 9h 30 đến 22h ngày 24 và 25/6/2017 tại Lock&Lock The Garden, Tầng 3 TTTM The Garden, Mỹ Đình, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội.
gdvn-3.JPG
Nơi mua sắm các sản phẩm gia đình giảm giá

 

Mừng ngày gia đình Việt Nam, trang sức PNJ mang đến cho người tiêu dùng chương trình “Ngày gia đình, cả nhà cùng xinh”, ưu đãi giảm giá 10% cho trang sức đá màu, ngọc trai; giảm 5% cho các sản phẩm vỏ trang sức kim cương, nữ trang kim cương, trang sức Ý, nhẫn cưới…, giảm 20% cho những chiếc đồng hồ cao cấp, thanh lịch và tinh tế từ thương hiệu Guess…. Khuyến mãi áp dụng khi mua hàng online, đến hết ngày 28/6.
 
Chăm sóc sức khỏe giá hời
 
Đây là dịp để các thành viên trong gia đình cùng nhau chăm sóc sức khỏe cho những người thân yêu. Phòng khám đa khoa Quốc tế Yersin (TP. Hồ Chí Minh) áp dụng ưu đãi cho gói khám tổng quát kiểm soát lại sức khỏe của gia đình thông qua chương trình “Giữ hạnh phúc vẹn tròn”, kéo dài đến hết ngày 30/6/2017 dành cho 2 gói khám: tổng quát toàn diện và gói tầm soát sớm ung thư.
 
Từ ngày 10/6/2017 - 30/6/2017, khi mua sắm tại hệ thống nhà thuốc Pharmacity, khách hàng được giảm giá ưu đãi các mặt hàng mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc da, thực phẩm chức năng... với mức khuyến mãi lên tới 50% và thêm quà tặng đính kèm.
 
Vi vu du lịch với mức giá vé máy bay giảm 20%
gdvn.jpg
Vi vu du lịch với vé máy bay giảm giá 20%

  

Tại trang web http://www.vietnambooking.com, bạn được giảm ngay 20% giá vé của hãng Vietnam Airlines cho tất cả các hành trình nội địa và các hành trình bay từ Việt Nam đi Lào, Campuchia, Myanmar, Trung Quốc, Hồng Kông nhân ngày Gia đình Việt Nam. Chương trình áp dụng cho cả vé máy bay một chiều hay khứ hồi, mua trong thời gian từ 26/06/2017 đến 30/06/2017, áp dụng cho các chuyến bay khởi hành từ 15/08/2017 đến 30/08/2017.  
 
Ngày Gia đình Việt Nam đang đến gần, là dịp bạn để tận hưởng những giây phút đoàn viên ấm áp bên những người thân yêu nhất.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm