Rộn ràng lễ hội Aloha Summer Festival 2018

06/07/2018 - 22:39
Vừa qua, tại dự án Aloha Beach Village thuộc xã Thuận Quý, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận, chủ đầu tư Việt Úc và dự án Aloha Beach Village đã tổ chức Aloha Summer Festival 2018 - Lễ hội sắc màu Hawaii với DJ sôi động, pool party tự do & phóng khoáng.
h1.jpg

Được biết, đây là chương trình thường niên được tập đoàn Việt Úc tổ chức hàng năm với nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dẫn... Mở đầu cho lễ hội là hoạt động sôi nổi của giải “Đua xe địa hình Chevrolet Colorado – Vua bán tải 2018” diễn ra ngay tại bãi biển dự án.

h3.jpg

Trải qua nhiều màn tranh tài gây cấn, hấp dẫn giữa các tay đua. Kết quả chung cuộc: Ở hạng mục chuyên nghiệp với giải nhất thuộc về tay đua Nguyễn Đức Bảo mang biển số xe 43C-17288; Ở hạng mục bán chuyên với giải nhất thuộc về tay đua Nguyễn Đức Cường mang biển số 51D-11729. 

Ông Từ Văn Phước – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Việt Úc chia sẻ: “Ngoài lễ hội Aloha Summer Festival 2018, tập đoàn Việt Úc hiện đang đẩy mạnh thực hiện hàng loạt dự án trên khắp các tỉnh thành… Với khát vọng lớn trong việc xây dựng nên một dự án bất động sản nghỉ dưỡng bậc nhất tại Mũi Né 2, Việt Úc Group tiếp tục triển khai khối Sapphire thuộc giai đoạn 2 của dự án Aloha Beach Village, một thiên đường nghỉ dưỡng mang bảng sắc Hawaii, một dấu ấn khởi đầu cho thương hiệu bất động sản tiềm năng”.

h4.jpg
Ông Từ Văn Phước (thứ 2 bên phải), Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Việt Úc trao giải thưởng cho các thành viên thắng cuộc.

Aloha Beach Village được biết đến không chỉ là chốn bình yên cho những ai muốn thoát khỏi khói bụi thành thị; mà còn là điểm hẹn lý tưởng với những hoạt động độc đáo, trẻ trung và mới lạ cho du khách đặt chân đến Bình Thuận.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm