Rộn ràng mua bán vàng may mắn đầu năm

20/02/2018 - 16:51
Chưa hết những ngày nghỉ Tết, nhiều cửa hàng, cửa hiệu còn chưa mở cửa nhưng thị trường mua bán vàng bạc cầu may đầu năm đã bắt đầu sôi động tại nhiều nơi.
Theo quan niệm của nhiều người, mua một chút vàng vào những ngày đầu năm mới, đặc biệt là vào ngày vía Thần Tài (mùng 10 tháng Giêng) sẽ đem lại may mắn, sung túc cả năm. Đó cũng là lý do mà ngay từ ngày mùng 4, mùng 5 Tết, thị trường mua sắm vàng cầu may may đã nhộn nhịp, với nhiều sản phẩm phục vụ khách hàng.
 
Đa dạng nhất là các sản phẩm vàng trang sức được chế tác từ vàng 10k, 20k, 22k, 24k, với nhiều hình thức mẫu mã khác nhau.
nhan_ancarat-5.png
Các sản phẩm vàng trang sức được chế tác với nhiều mẫu mã, chủng loại, trọng lượng
 
Sản phẩm được nhiều cửa hàng chào bán trong dịp nay là những chiếc nhẫn hay các hình linh vật có nguồn gốc từ Hồng Kông (Trung Quốc), trọng lượng từ 0,2 chỉ, với giá bán từ gần 400.000 đồng.
nhan-2.jpg
Sản phẩm có trọng lượng 0,2g vàng 999, được bán với giá 399.000 đồng
nhan-1.jpg
Nhẫn vàng kim tiền, loại nhẫn được giới thiệu có nguồn gốc từ Hồng Kông (Trung Quốc) giá bán chỉ hơn 500.000 đồng/chiếc
nhan-huythanh-1.jpg
Chiếc nhẫn vàng kim tiền cầu may đang được các cửa hàng bán với giá 560.000 đồng/chiếc
nhan-huythanh.jpg
Mèo thần tài may mắn tài lộc, dùng để treo trên xe, trang trí cửa hàng, để trong ví… có giá từ 660.000 đồng.
 
Các thương hiệu trang sức như Ancarat Jewellery, Huy Thanh Jewellery có trưng bày và bán nhiều con giáp vàng mini được chế tác từ vàng 24K có thể làm làm mặt dây chuyền, vừa có thể xâu thành hạt vòng đeo tay xinh xắn.
nhan_ancarat.jpg
Vàng được chế tác hình linh vật dùng để làm mặt dây chuyền hoặc vòng đeo tay
Một số sản phẩm còn được kết hợp cùng các loại trang sức bằng đá hoặc ngọc thiên nhiên theo phong thủy, tuổi mệnh để mang đến may mắn đầu năm.
nhan_ancarat-4.jpg
Vàng kết hợp cùng ngọc hoặc đá làm đồ trang sức
nhan-ancarat-3.jpg
Một mẫu vòng đeo tay được nhiều người lựa chọn để cầu may trong dịp đầu năm
 
Cùng với các sản phẩm vàng trang sức, các doanh nghiệp vàng bạc đá quý cũng giới thiệu nhiều sản phẩm vàng miếng, vàng con giáp, vàng thỏi, nhẫn trơn… bằng vàng 999.9 để khách hàng lựa chọn.
nhan-btmc-05-den-07.jpgCác doanh nghiệp giới thiệu nhiều mẫu mã, chủng loại vàng để khách hàng lựa chọn

Sản phẩm vàng may mắn của Tập đoàn DOJI trong dịp đầu xuân Mậu Tuất là đồng vàng 999.9 Kim Tuất với 2 phiên bản là Kim Tuất cầu may, có hình ảnh chú chó tiến về phía trước và Kim Tuất chiêu tài hoặc hình ảnh chú chó bông ngộ nghĩnh, đáng yêu.
nhan-doji-2.jpg
Hai phiên bản khác nhau của chú tuất bằng vàng

Công ty Bảo Tín Minh Châu giới thiệu bộ sưu tập vàng được chế tác từ vàng ta với trọng lượng nhỏ nhẹ từ 0,5 đến 2 chỉ và cơ hội trúng Vàng Rồng Thăng Long, với tổng giải thưởng là 12 chỉ dành cho khách mua vàng trang sức từ ngày 25/2 đến 2/3/2018.
nhan_btmc.jpg
Những linh vật mang tài lộc, may mắn được chế tác tinh xảo

Tại các đại lý của SJC cũng có nhiều sản phẩm vàng may mắn để lựa chọn như Tượng Thần Tài - Phù điêu Thần Tài, Tượng Quan Âm, Đĩnh Vàng, Phù điêu Phúc - Lộc - Thọ, Phật Di Lặc và biểu tượng linh vật năm Mậu Tuất được chế tác trên nhiều sản phẩm: tượng, phù điêu, mặt dây…
nhan-btmc-mat-phat-24k.jpg
Các loại mặt dây chuyền hình tượng Phật Di Lặc, Phật Bà quan âm... 

Càng sát đến ngày vía Thần Tài, thị trường vàng bạc cầu may mắn càng sôi động hơn, với nhiều chủng loại, mẫu mã để khách hàng lựa chọn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm