Rớt nước mắt cảnh 2 chị em cùng tử nạn dưới bánh xe bồn

26/02/2017 - 17:00
2 chị em gái trẻ đang lưu thông trên đường thì bất ngờ bị xe bồn chạy cùng chiều tông phải rồi cuốn vào gầm. Vụ tai nạn khiến cả 2 chị em gái trong gia đình thiệt mạng.

Vụ tai nạn nghiêm trọng nói trên xảy ra vào khoảng 12h10 ngày 26/2, tại khu vực ngã 3 Dốc Láp, TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Vào khoảng thời gian đó, hai cô gái trẻ đi xe máy mang BKS 88B1 - 185... khi đến địa phận trên thì bất ngờ bị xe trộn bê tông mang BKS 88K 4596 lưu thông cùng chiều đâm trúng rồi cuốn vào gầm.

tn1.jpg
Hiện trường vụ tai nạn

Chiếc xe máy bị dập nát, còn hai chị em tử nạn tại chỗ.

Sau khi xảy ra vụ tai nạn, người dân đã điện báo cho cơ quan chức năng. Chỉ ít phút sau, công an đã có mặt để phong tỏa, khám nghiệm hiện trường và giải quyết vụ việc theo luật định.

Theo nguồn tin của chúng tôi, cả hai cô gái trẻ là chị em ruột. Người chị sinh năm 1992 và cô em gái sinh năm 1998. Cả hai trú tại phường Liên Bảo, thành phố Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc).

tn-2.jpg
Chiếc xe máy cùng hai cô gái bị cuốn vào gầm

Có mặt tại hiện trường, nhiều người dân rớt nước mắt trước thảm cảnh của vụ tai nạn. Gia đình hai nạn nhân chỉ có hai chị em gái. Được biết, hôm nay đúng 49 ngày bà của hai chị em qua đời, sau khi đến thắp hương bà về thì cả hai cùng gặp nạn.

Lãnh đạo Công an TP. Vĩnh Yên xác nhận vụ tai nạn trên và cho biết, các cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường để làm rõ vụ việc.

Trước đó, như PNVN đã đưa tin, vào sáng 24/12, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng liên quan đến xe trộn bê tông đã xảy ra tại ngã tư Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi (Q.Thanh Xuân, Hà Nội) khiến 1 nữ sinh lớp 12 thiệt mạng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm