Rớt nước mắt trước gia cảnh nữ công nhân tử vong trong vụ 'xe điên' đâm liên hoàn

23/04/2019 - 10:36
“Hôm qua chị ấy còn kể với tôi, rằng con trai xin tiền nộp tiền học mà chị chưa có tiền. Chị ấy cũng vừa đi viện mua đống thuốc về, còn chưa kịp uống. Hôm qua chị ấy còn rủ tôi đi chùa, vậy mà…”

Đồng nghiệp nữ công nhân vệ sinh môi trường nghẹn ngào khi nhắc đến chị Lê Thị Thu H. - nữ công nhân tử nạn trong vụ “xe điên” đâm liên hoàn vào đêm 22/4.

Sáng 23/4, người thân, đồng nghiệp, bạn bè của chị H. (SN 1977, công nhân Công ty môi trường đô thị số 4 – Urenco 4) vẫn chưa hết bàng hoàng, đau xót trước sự ra đi tức tưởi, đột ngột của chị. Xót xa hơn, khi chị H. có một hoàn cảnh hết sức đặc biệt, khó khăn.

tai-nan.jpg
Đồng nghiệp rớt nước mắt bên thi thể chị H.

 Chị H. gắn bó với nghề công nhân vệ sinh môi trường đã được 8 năm. Theo đồng nghiệp, chị là người chăm chỉ, chịu khó với công việc. Vì hoàn cảnh khó khăn, nên chị luôn xin đi làm thêm giờ, làm ca đêm để có tiền trang trải cuộc sống, nuôi con ăn học.

“Hôn nhân không hạnh phúc, H. ly hôn và một mình nuôi con trai đang học lớp 9. Cô ấy rất chịu khó và tiết kiệm, dành tiền nuôi con ăn học”, một đồng nghiệp của nữ công nhân xấu số nói.

Chị M., đồng nghiệp và cũng là nhân chứng của vụ việc cho biết, khi hai người đang làm việc tại đoạn đường ở khu vực giao giữa Ngã Tư Sở và đường Láng thì xảy ra tai nạn, bị chiếc “xe điên” đâm trúng và kéo lê chị H. khoảng 200 mét. Chị M., may mắn thoát nạn nhưng ngã quỵ khi nhìn thấy đồng nghiệp bị cuốn phăng ngay trước mắt.

tai-nan-7.jpg
Đồng nghiệp ôm con trai chị H. vào lòng để an ủi, động viên cháu bé trước nỗi đau quá lớn

 Sau vụ tai nạn, con trai chị H. (đang học lớp 9) được đưa tới hiện trường. Nhìn hình ảnh cậu con trai gào khóc bên thi thể mẹ, ai cũng xót xa, đau lòng. Nhiều người đã rơi nước mắt khi nhìn thấy dòng chữ bằng tiếng Anh trên áo của cậu bé: “Chưa từng nói, nhưng con yêu mẹ rất nhiều”.

Nghẹn ngào bên thi thể của đồng nghiệp xấu số, một nữ công nhân cùng tổ chị H. ngậm ngùi chia sẻ: “Hôm qua chị ấy còn kể với tôi, rằng con trai xin tiền nộp tiền học mà chị chưa có tiền. Chị ấy cũng vừa đi viện mua đống thuốc về, còn chưa kịp uống. Hôm qua chị ấy còn rủ tôi đi chùa, vậy mà...".

Liên quan đến vụ việc này, theo thông tin từ Công an quận Đống Đa (Hà Nội), cơ quan này đang tạm giữ tài xế Đỗ Xuân Tuyên (SN 1970, trú tại ngõ 409, Kim Mã, Hà Nội) để điều tra, làm rõ. Tuyên là người đã điều khiển xe ô tô BKS 29A – 78.409 gây tai nạn liên hoàn vào đêm 22/4. Được biết, khi bị người dân bắt giữ, tài xế này có biểu hiện say xỉn.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm