Rủ đánh bạc, bị hàng xóm đâm thủng tim

12/11/2016 - 14:00
Cơ quan điều tra công an tỉnh Hòa Bình vừa bắt được đối tượng Bùi Văn Cương ở xóm Mán, xã Hưng Thi, huyện Lạc Thủy khi đang lẩn trốn. Trước đó, Cương đã dùng kéo đâm người hàng xóm thủng tim.

Theo khai nhận của đối tượng gây án là Bùi Văn Cương (SN 1983) trú tại thôn Mán, xã Hưng Thi, vào khoảng 21h, ngày 8/11, khi cả gia đình Cương đang chuẩn bị đi ngủ thì thấy có Bùi Văn Hoà (SN 1975) cùng trú tại thôn Mán đến nhà. Sau khi đi uống rượu đám cưới ở thôn Cui về, Hòa vào nhà rủ Cương chơi bài. Tuy nhiên, do đã muộn, lại chuẩn bị đi ngủ nên Cương đã từ chối không chơi. Lời qua tiếng lại, giữa 2 người đã xảy ra mâu thuẫn rồi đánh nhau.

Trong khi xô xát, Cương đã vùng dậy chạy vào trong buồng phía sau nhà lấy một chiếc kéo nhọn đâm thẳng vào ngực Hòa. Nhát đâm chí mạng gây khiến Hòa bị thủng tim, tử vong tại chỗ. Ngay sau khi gây án, Bùi Văn Cương đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

3421.jpg
Ngôi nhà của Cương cũng là nơi xảy ra vụ án.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an xã Hưng Thi đã phối hợp với lực lượng chức năng Công an huyện Lạc Thuỷ tổ chức truy bắt đối tượng Bùi Văn Cương đang lẩn trốn trong tình trạng say rượu. Đáng chú ý, trước đó Bùi Văn Cương và Bùi Văn Hoà không có mâu thuẫn, xích mích trong cuộc sống. Hiện, đối tượng Bùi Văn Cương đang bị tạm giữ hình sự để phục vụ công tác điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm