Rủ nhau tắm sông khi tan học, 2 học sinh đuối nước

05/05/2017 - 09:08
Lúc trên đường đi học về, Phòng và Việt đã cùng nhóm bạn rủ nhau ra sông tắm. Do không biết bơi nên 2 nam sinh này đã bị đuối nước và mất tích ngay sau đó.

Theo đó, vào khoảng 16h ngày 4/5, tại khu vực sông Lạch Tray, gần công trường thi công cầu Niệm 2 (thuộc địa phận phường Đồng Hòa, quận Kiến An, TP Hải Phòng) đã xảy ra một vụ đuối nước thương tâm.

Sau khi xảy ra sự việc, nhóm bạn đi cùng đã hô hoán mọi người xung quanh nhờ ứng cứu, tuy nhiên không tìm thấy thi thể các nạn nhân nên đã báo cho cơ quan chức năng.

 Lực lượng chức năng cùng người dân tìm kiếm thi thể 2 nạn nhân (ảnh H.N).

Nhận tin báo, cảnh sát phòng cháy chữa cháy và tìm kiếm cứu nạn Hải Phòng đã có mặt tại hiện trường để triển khai các biện pháp tìm kiếm, cứu nạn.

Đến khoảng hơn 18h cùng ngày, thi thể đầu tiên đã được tìm thấy ở gần khu vực các em tắm. Hơn 23h30 tối, thi thể nạn nhân còn lại vẫn đang được tìm kiếm.

Danh tính 2 nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Phòng (SN 2003) và Trần Văn Việt (SN 2003, cùng học lớp 8 tại trường THCS Đồng Hòa, Kiến An).

Theo một số bạn học cho biết, lúc hết giờ học ở trường nhóm bạn học gồm 8 người đã rủ nhau đi tắm sông, do không biết bơi nên Phòng và Việt đã bị đuối nước.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm