Rưng rưng khi nghe cậu bé 11 tuổi hát “Nội tôi”

20/08/2017 - 12:35
Cậu bé Nguyễn Tâm Hào đến từ Bình Dương đã khiến khán giả và dàn HLV của chương trình The Voice Kids – Giọng hát Việt nhí 2017 phải nghẹn ngào xúc động.
tamhao-6.jpg

Tối 19/8, tập 2 The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2017 đã lên sóng truyền hình VTV3 với phần tham dự của 11 thí sinh. Để lại ấn tượng mạnh mẽ là thí sinh Nguyễn Tâm Hào, 11 tuổi đến từ Bình Dương.

Em thể hiện giọng hát ngọt ngào, trữ tình qua ca khúc Nội tôi khiến cả trường quay phải chìm đắm trong một không gian nhẹ nhàng với những câu hát quen thuộc. Từng câu luyến láy như rót mật vào tai, các HLV không giữ được cảm xúc phải bấm quay lại ngay những câu hát đầu tiên.

HLV Soobin Hoàng Sơn chia sẻ: "Giọng hát của con trong trẻo và chạm đến trái tim của chú, về đội của chú thì con sẽ là người duy nhất hát dòng nhạc này. Chú quá thích, bắt buộc chú phải bấm nút đỏ này để quay lại nhìn thấy con". HLV Vũ Cát Tường bộc bạch: "Giọng hát của con không chỉ nức nở, nó còn truyền tải được rất nhiều thứ trong đó. Khi con cất giọng hát làm Tường thổn thức".

tamhao-5.jpg
Tâm Hào chọn về đội HLV Vũ Cát Tường để đi tiếp vào vòng trong 

HLV Hương Tràm cảm thấy thương khi nghe Tâm Hào hát và nghĩ rằng người làm cho cậu bé hát hay hơn sẽ là HLV Vũ Cát Tường và hy vọng em sẽ giữ mãi chất mộc mạc như vậy. Kết quả, cậu bé Tâm Hào đã quyết định về đội Vũ Cát Tường để đi tiếp vào vòng trong.

Clip Tâm Hào hát ca khúc “Nội tôi”:

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm