Rưng rưng tình mẫu tử qua bộ ảnh các bà mẹ cho con ăn

01/10/2019 - 17:05
Nữ nhiếp ảnh gia Felicia Saunders (Mỹ) đã thực hiện một bộ ảnh chân dung các bà mẹ đang cho con ăn sữa bằng nhiều cách: Bú trực tiếp, bú bình hoặc ăn qua thiết bị y tế và gửi gắm thông điệp dù cho con ăn bằng cách nào thì tình cảm mẹ con vẫn không hề thay đổi.

Chúng ta thường nghe câu “Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ”. Vậy những bà mẹ bắt buộc phải cho con bú bình hoặc ăn qua ống thông liệu có sai trái? Họ có cảm nhận được trọn vẹn tình mẫu tử khi không cho con bú trực tiếp? Nữ nhiếp ảnh gia, đồng thời là bà mẹ hai con - Felicia Saunders đã thực hiện một bộ ảnh chân dung các bà mẹ đang cho con ăn sữa bằng nhiều cách-bú trực tiếp, bú bình hoặc ăn qua thiết bị y tế và gửi gắm thông điệp dù cho con ăn bằng cách nào, tình cảm mẹ con vẫn không hề thay đổi.

 

 

Vốn là bà mẹ không đủ sữa cho hai con bú, hơn ai hết Felicia Saunders hiểu nỗi buồn của những bà mẹ phải cho con ăn sữa công thức. Qua bộ ảnh này, cô mong muốn mọi người ngừng phán xét hay gây áp lực với những bà mẹ không thể cho con bú trực tiếp. Bất kể cung cấp dinh dưỡng cho con bằng cách nào, họ vẫn rất xinh đẹp và mạnh mẽ. Điều quan trọng nhất là mỗi đứa trẻ được nuôi dưỡng bằng tình yêu thương của bố mẹ và gia đình.

Trong mỗi khuôn hình mẹ đang cho bé ăn, nữ nhiếp ảnh gia cố gắng nắm bắt sợi dây liên kết tình cảm mẹ con qua ánh mặt, nụ cười. Các nhân vật trong bộ ảnh đều là bạn bè của Felicia Saunders. Sau khi những bức ảnh được công bố, nữ nhiếp ảnh gia nhận được nhiều phản hồi, trong đó nhiều người chia sẻ câu chuyện nuôi con của họ.

Dưới đây là một số hình ảnh các bà mẹ cho con ăn trong bộ ảnh của Felicia Saunders:

 

 
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm