Rước họa vì đi trùng tu ‘cậu nhỏ’ trước khi cưới vợ

05/07/2019 - 10:10
Để chiều lòng vợ sắp cưới, người đàn ông tại TP.HCM đã tìm đến một phòng khám trên địa bàn trùng tu “cậu nhỏ” nhưng không ngờ tiền mất tật mang.
Khoa Nam học - Bệnh viện Bình Dân (TP.HCM) mới đây  tiếp nhận nam bệnh nhân tên T. (28 tuổi, ngụ quận 5, TP.HCM) nhập viện trong tình trạng “cậu nhỏ” bị sưng tấy, viêm nhiễm, hoại tử.
 
Theo lời kể của bệnh nhân, còn khoảng 1 tháng nữa thì anh cưới vợ, nhưng ngặt nỗi anh lại bị hẹp bao quy đầu. Để vui lòng vợ sắp cưới, anh đã tìm đến một phòng khám có bác sĩ Trung Quốc trên địa bàn quận 10, TP.HCM để cắt bao quy đầu. Tuy nhiên, do gặp phải bác sĩ dỏm nên tiền mất tật mang.
 
Theo đó, tại phòng khám này, sau khi thăm khám và được nhân viên y tế tại đây tư vấn, nam bệnh nhân đã quyết định thực hiện cắt bao quy đầu thẩm mỹ Hàn Quốc với giá 4,8 triệu đồng. Tuy nhiên, trong lúc phẫu thuật, các bác sĩ lại cho biết trên “cậu nhỏ” của anh T. có nhiều dây thần kinh cần phải loại bỏ, nếu không sẽ gây rối loạn dương… Lo lắng, anh T. đã đồng ý phẫu thuật ngay với giá 10 triệu đồng. Ngoài ra, anh còn phải mua thuốc với giá 2 triệu đồng/ngày.
 
 
benh-nhan.jpg
Sau hơn một tuần điều trị, “cậu nhỏ” của bệnh nhân đã hồi phục

 

 
Tuy nhiên, sau 7 ngày kể từ khi được phẫu thuật thì tình trạng “cậu nhỏ” anh T. không những không được cải thiện mà ngày càng phù nề, viêm nhiễm. Quá lo sợ nên nam bệnh nhân quyết định đến bệnh viện để thăm khám.
 
Tại Bệnh viện Bình Dân, do “cậu nhỏ” của anh T. bị sưng tấy, hoại tử nên bác sĩ phải cắt lọc mô nhiễm trùng, cho dùng háng sinh, xoay vạt da để che phủ da dương vật bị hoại tử bằng vạt da bìu, ghép da mỏng. Sau hơn một tuần điều trị, “cậu nhỏ” của bệnh nhân đã hồi phục.
 
ThS.BS Mai Bá Tiến Dũng, Trưởng khoa Nam học - Bệnh viện Bình Dân khuyến cáo, khi cần điều trị các bệnh liên quan đến nam khoa, bệnh nhân cần đến những bệnh viện chuyên khoa có uy tín để thăm khám và điều trị. Đặc biệt không nên tra cứu thông tin trên mạng, hoặc những thông tin trên mạng xã hội… để tìm đến điều trị chỉ khiến tiền mất tật mang..

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm