Sà lan đâm chìm ghe trên sông Sài Gòn, hai mẹ con mất tích

30/07/2017 - 17:10
Sà lan đâm chìm ghe trên sông Sài Gòn, hai mẹ con mất tích; Cả 3 người phụ nữ trong cùng gia đình treo cổ tự tử; Nổ khí gas ở miền Tây, khiến cả trăm tiểu thương hoảng hốt... là những tin đô thị được quan tâm ngày 30/7.


Sau cú va chạm với sà lan ở tỉnh Bình Dương, ghe chở cát chìm hẳn xuống sông Sài Gòn, hai mẹ con đang ngủ bị mất tích.
chim-ghe-9448-1501380256.jpg
Lực lượng cứu hộ tỉnh Bình Dương đang tìm kiếm hai mẹ con mất tích
Rạng sáng 30/7, anh Lê Văn Thuận (38 tuổi, quê Tiền Giang) chạy ghe chở gần 20 mét khối cát trên sông Sài Gòn, khi đến khu vực cảng An Sơn (thị xã Thuận An, Bình Dương) thì va chạm với sà lan trọng tải gần 800 tấn đi cùng chiều.

Sau cú tông, ghe nhanh chóng chìm hẳn. Lúc này, chỉ có anh Thuận và con trai 16 tuổi kịp phóng khỏi ghe bơi vào bờ. Riêng vợ và con gái 10 tuổi của anh Thuận ngủ trên võng bị nhấn chìm
.
Đến sáng nay, cảnh sát cứu hộ vẫn đang triển khai lực tìm kiếm hai nạn nhân. (Nguồn: VnExpress)

Cả 3 người phụ nữ trong cùng gia đình treo cổ tự tử

Cơ quan Công an tỉnh Trà Vinh đang điều tra làm rõ vụ 3 phụ nữ trong cùng gia đình treo cổ tự tử nhưng 2 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng 29/7, bà Ngô Thị Hoa (57 tuổi, huyện Cầu Ngang, Trà Vinh) từ trong nhà chạy ra đường kêu cứu. Người dân xung quanh chạy đến thì phát hiện bà Ngô Thị Tươi (61 tuổi - chị ruột của bà Hoa) và con gái là Nguyễn Thị Thúy Hằng (22 tuổi) chết trong tư thế treo cổ.

Bà Hoa khai, khoảng tháng 4/2015, Hằng tung tin giả nói có người “chơi bùa” anh Ngô Thành Tài và anh Ngô Thành Quốc (cả hai là anh em họ hàng với Hằng), nếu không cúng tiền “giải” sẽ gặp nạn. Lúc này, Hằng nói mình có khả năng “giải bùa”. Tin tưởng, từ tháng 4/2015 – 4/2016, anh Tài và Quốc đã “cúng” tiền cho Hằng để “giải bùa” với số tiền 746 triệu đồng.

Mới đây, anh Quốc và Tài biết mình bị lừa nên làm đơn gửi công an huyện Cầu Ngang tố giác Hằng lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Làm việc với công an, Hằng đã thừa nhận hành vi lợi dụng mê tín dị đoan để chiếm đoạt tài sản của anh Tài và anh Quốc.

Sau đó, Hằng về nhà kể lại sự việc với cho mẹ và dì biết rồi đòi tự tử. Bà Hoa và Tươi khuyên Hằng không được cũng đòi tự tử cùng. Bà Hoa ra chợ mua sợi dây thừng rồi về cắt làm 3 đoạn chuẩn bị sẵn. Khoảng 2h sáng 29/7, 3 người buộc sợi dây thừng lên nóc nhà để treo cổ. Bà Hoa thực hiện 3 lần đều bị tuột nút dây và rơi xuống đất. Khi nhìn sang thấy chị gái và cháu đã chết nên nghĩ 2 người thân không cho mình chết liền chạy ra ngoài kêu cứu.

Hiện công an đang làm rõ vụ việc. (Nguồn: Vietnamnet)

Nổ khí gas ở miền Tây, khiến cả trăm tiểu thương hoảng hốt

Vụ nổ xảy ra vào trưa 30/7 tại phường Lê Bình (Cái Răng, TP Cần Thơ) khiến cả trăm tiểu thương hoảng loạn.

Khoảng 11h, tiếng nổ lớn kèm lửa bốc cháy dữ dội đã phát ra từ căn nhà buôn bán trái cây gần khu vực chợ Cái Răng. Sau tiếng nổ, ngọn lửa bốc cháy ngùn ngụt.
20472114_1618591268152149_2053925945_n_1.jpg
Hiện trường vụ nổ xảy ra ở gần chợ Cái Răng

Sợ lửa cháy lan vào khu vực chợ, các tiểu thương sử dụng dụng cụ chữa cháy dập lửa tại chỗ và gọi điện thoại báo cảnh sát. Cảnh sát PCCC TP Cần Thơ đã điều xe chuyên dụng, cùng hàng chục cảnh sát đến hiện trường và ngăn không cho cháy lan.

Sau 20 phút, ngọn lửa được khống chế hoàn toàn. Tại hiện trường, phía trong căn nhà xảy ra cháy tất cả các vật dụng bị thiêu rụi.

Rất may, vụ hoả hoạn không gây thương vong về người.Cảnh sát đang thống kê thiệt hại về tài sản và làm rõ nguyên nhân vụ cháy. Nguyên nhân ban đầu được cho là nổ khí gas. (Nguồn: Zing).

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm