Sách mới cung cấp kỹ năng cho phụ nữ khởi nghiệp

05/08/2019 - 14:34
Với mong muốn “Ở đâu có phụ nữ, ở đó giàu có hạnh phúc”, cuốn sách Phụ nữ khởi nghiệp cung cấp cho chị em đang và ấp ủ ý định kinh doanh nhiều kiến thức bổ ích giúp tăng thu nhập, thuyết phục, giữ chân khách hàng thông qua những câu chuyện và con người cụ thể.
Phụ nữ khởi nghiệp là cuốn sách mới ra mắt của chuyên gia đào tạo kinh doanh online, diễn giả Hán Quang Dự dành cho những chị em đang chập chững bước vào kinh doanh. Cuốn sách cung cấp nhiều kiến thức, kỹ năng hữu ích để chị em có thể tự tin, vượt qua tự ti, nỗi sợ hãi trên chặng đường khởi nghiệp, thực hiện ước mơ giàu có và hạnh phúc của bản thân. 
 
Với hơn 530 trang, chia thành 9 chương, cuốn sách tiết lộ 8 bí quyết kinh doanh như: Xây dựng đội nhóm, Cách tạo ra sự khác biệt cho sản phẩm, Ứng dụng Luật hấp dẫn, Cách phát triển kênh youtube cá nhân, Kỹ năng viết content, Cách tạo thiện cảm…
 
 
67540899_2376692469074088_8922881994384211968_n.jpg
Cuốn sách tiết lộ 8 bí quyết kinh doanh dành riêng cho chị em mới chập chững khởi nghiệp

 

Đây là những phương cách hiện đại trong kinh doanh online giúp tăng thu nhập, thuyết phục và giữ chân khách hàng. Bên cạnh đó, chị em có thể tìm thấy cách xây dựng đội nhóm kinh doanh, thông qua những câu chuyện và con người cụ thể.
 
Tác giả nhấn mạnh trong cuốn sách: Phụ nữ không phải là phái yếu mà ẩn chứa trong họ là cả một kho tàng sức mạnh và trí tuệ. Họ là những người luôn khao khát khẳng định mình, luôn khao khát mang lại hạnh phúc và sự giàu có cho bản thân và gia đình. Chính vì vậy, ở đâu có phụ nữ, ở đó giàu có hạnh phúc”. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm