Sách tương tác cho trẻ em nhận giải thưởng hàng Việt Nam được yêu thích năm 2021

Bảo Minh
19/11/2021 - 07:52
Sách tương tác cho trẻ em nhận giải thưởng hàng Việt Nam được yêu thích năm 2021

Cuốn sách tương tác tỏa mùi hương khiến trẻ nhỏ thích thú

Tiếp theo Giải thưởng Sách Quốc gia năm 2020, bộ sách “Lật mở cùng con” được vinh danh tại Giải thưởng Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2021.

Lật mở cùng con là 1 trong 2 bộ sách của Đinh Tị Books vừa được tôn vinh tại "Giải thưởng Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất năm 2021". Bộ sách còn lại là Mùi hương. Với 2 bộ sách được bình chọn cao nhất, Đinh Tị Books đã trở thành đơn vị xuất bản duy nhất góp tên trong hạng mục giải thưởng này.

Mùi hươngLật mở cùng con đều là các bộ sách "made in Việt Nam", do đội ngũ tác giả, họa sĩ người Việt sáng tạo dành cho trẻ em Việt. Ngay từ khi ra mắt, hai bộ sách này đã nhận được sự quan tâm và yêu mến từ hàng nghìn mẹ có con trong độ tuổi vàng từ 0-6.

Bộ sách tương tác "Lật mở cùng con"

Bộ sách tương tác "Lật mở cùng con"

Trong đó, Lật mở cùng con là bộ sách lật mở tương tác thú vị dành cho các bạn nhỏ từ 2 - 10 tuổi. Mỗi cuốn sách gồm nhiều miếng lật sáng tạo giúp tăng khả năng tương tác giữa sách với bố mẹ và các bé, đồng thời giúp các bé vừa học vừa chơi mà không thấy nhàm chán. Những thông tin bổ ích được sắp xếp một cách hợp lý và tinh tế, như những kiến thức về quá trình hình thành và ra đời của một em bé, quá trình nhận thức về giới tính, cách nhận biết cơ thể mình và học cách tự chăm sóc bản thân…

Trước khi đạt giải "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2021", Lật mở cùng con đã nhận được Giải thưởng Sách Quốc gia năm 2020 dành cho sách thiếu nhi và đã phát hành được hàng vạn bản chỉ một thời gian ngắn sau khi ra mắt.

Trang ruột bộ sách "Mùi hương"

Trang ruột bộ sách "Mùi hương"

Mùi hương là bộ sách đầu tiên tại Việt Nam có thể tỏa hương thơm ngát. Bé có thể chà xát nhẹ tem mùi hương được gắn trong trang sách để ngửi mùi hương của các loại hoa và quả. Từ hương thơm dễ chịu của các loài hoa như oải hương, hoa lan tới các mùi thơm từ trái cây như trái dâu tây, trái chuối, dưa hấu… đều được đưa vào trang sách. Các mùi hương được sử dụng trong sách đều được kiểm định và chứng nhận đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Mỗi cuốn đều có hình ảnh về các loài hoa quả và các từ vựng tiếng Anh tương ứng với nội dung giúp trẻ vừa nhìn vừa ghi nhớ mặt chữ. Mỗi cuốn sách đều tặng kèm mã QR học tiếng Anh. Bố mẹ và bé có thể quét mã để nghe cách phát âm chuẩn các từ vựng tiếng Anh trong sách. 

Với việc kết hợp kiến thức với trải nghiệm chân thực trong sách Mùi hương đã mang đến cảm xúc đặc biệt khi đọc sách, giúp bé phát triển đa giác quan, đặc biệt là khứu giác.

Chương trình bình chọn "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" do UBND TP Hà Nội và Ban Chỉ đạo Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" thành phố phối hợp tổ chức. Mục đích chương trình nhằm xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt, khẳng định thương hiệu Việt và phát triển thị trường, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước và xuất khẩu.
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm