‘Sài Gòn anh yêu em’ tung 2 teaser đầy cảm xúc

24/08/2016 - 16:17
Ngày 24.8, đoàn làm phim “Sài Gòn Anh Yêu Em” chính thức giới thiệu 2 teaser hấp dẫn, mang màu sắc xưa cũ với những khung hình ấm áp, giản dị đậm chất Sài Gòn.
2 teaser (đoạn ngắn để quảng cáo cho phim) vừa được tung ra có tên gọi "Love Sense" (Hương  Vị Tình Yêu) và "Vintage" (Những Điều Thân Thuộc).

Nếu như ở teaser 1, người xem được sống trong những hình ảnh và cảm nhận quen thuộc ở Sài Gòn hiện đại như nhà thờ Đức Bà, chợ Bến Thành hay cơm tấm lề đường thì ở teaser 2, tình yêu được khắc họa rõ hơn. Đó là Sài Gòn với những ngón tay đan vào nhau khi yêu, là những cái ôm thật chặt, hay là những nụ hôn nồng nàn giữa phố xá đông người. Nền nhạc tiết tấu chậm, da diết góp phần làm tăng cảm xúc người xem.
Thuộc dòng phim đa tuyến, "Sài Gòn Anh Yêu Em" là bức tranh cuộc sống đầy màu sắc của những nhân vật ở các độ tuổi, tầng lớp khác nhau. Những con người tưởng chừng không hề quen biết ấy lại được gắn kết bằng mối duyên với Sài Gòn và tình yêu với mảnh đất phóng khoáng, hồn hậu này.
Bộ phim không chỉ khai thác về đề tài tình yêu nam nữ mà còn về tình người, tình yêu nghệ thuật, về cách cảm nhận cuộc sống, tạo nên những mảng màu sinh động kết thành một bức tranh ghép đa sắc, lung linh.
 
Phim "Sài Gòn, Anh Yêu Em" nhẹ nhàng, thú vị, nhiều sắc thái đan xen với dàn diễn viên tên tuổi Johan Wicklund, ca sĩ Đoan Trang, Brian Trần, Phi Phụng, Huy Khánh, Maya... Phim dự kiến phát hành trên toàn quốc từ ngày 7.10.2016.

Xem teaser 1 - "Love Sense" (Hương  Vị Tình Yêu)

Xem teaser 2 - "Vintage" (Những Điều Thân Thuộc)

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm