Theo đó, sản phẩm Tết 2019 của Sài Gòn Food bao gồm: cháo tươi,, soup tươi, bữa ăn tươi ngày Tết, bộ quà tặng vàng cho sức khỏe và đặc biệt là bộ sản phẩm Lẩu Tết gồm 4 loại: lẩu Thái, lẩu hải sản, lẩu viên nhân sâm thảo mộc, lẩu cá lăng tương me.
Đại diện Sài Gòn Food cho biết, công ty đã chuẩn bị hơn 1.500 tấn thành phẩm cho mùa Tết Kỷ Hợi, cao hơn 40% so với Tết Mậu Tuất nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng, sẵn sàng cho mục tiêu doanh số thị trường nội địa năm 2019 tiếp tục tăng trưởng trên 50%.
Trong kế hoạch hỗ trợ các hệ thống siêu thị bán hàng mùa Tết, Sài Gòn Food tích cực phối hợp cùng các hệ thống siêu thị lắp đặt trưng bày, khuyến mãi giảm giá, tăng cường đội ngũ nhân viên chăm sóc hàng hóa tại điểm bán,… nhằm hưởng ứng chương trình “bình ổn giá thị trường” và cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt”.
Đặc biệt, Hội đồng Quản trị và Ban Tổng Giám đốc Sài Gòn Food còn công bố dành ngân sách 40 tỷ đồng để thực hiện các chính sách chăm lo cho người lao động dịp Tết Kỷ Hợi 2019.