Saigon Co.op đã tặng 10.000 phần quà Tết cho các hộ nghèo

22/02/2018 - 15:48
Trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, Saigon Co.op đã tặng hơn 10.000 phần quà cho các gia đình chính sách khó khăn.
Trong đó, có gần 4.000 phần quà tặng các hộ nghèo thông qua vận động Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc các quận huyện,  hơn 4.500 phần quà tặng các hộ nghèo tại địa phương nơi Co.opmart và các đơn vị thuộc Saigon Co.op trú đóng, hơn 1.700 phần quà tặng cho các hộ nghèo, công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại các điểm bán hàng lưu động.

Ngoài ra, Công đoàn Saigon Co.op các cấp tiếp tục chăm lo Tết cho tất cả công đoàn viên với tổng mức gần 6 tỉ đồng và thăm hỏi, động viên, hỗ trợ cho hơn hàng trăm công đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với mức hỗ trợ từ 1-5 triệu/người.

Về tình hình kinh doanh trong dịp Tết Mậu Tuất, ông Nguyễn Anh Đức - Phó Tổng Giám đốc thường trực Saigon Co.op - cho biết, doanh số kinh doanh và lượt khách của hệ thống bán lẻ Saigon Co.op trong dịp ngày Tết vừa qua bình quân tăng gấp 3 lần doanh số ngày thường và tăng gần 10% so với cùng năm trước, đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.

_dsc4695.JPG
Sức mua tại siêu thị trong dịp Tết tăng cao so với ngày thường

 

Qua ghi nhận cho thấy, dù lượng khách hàng đổ về siêu thị trong dịp Tết rất lớn nhưng đã không có tình trạng đứt hàng hay khách hàng bị ùng ứ tại các quầy tính tiền.

Từ mùng 2 đến mùng 6 Tết, doanh số tại hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.op Food, Co.opXtra trung bình chung tăng 11%, riêng một số các mặt hàng thực phẩm tươi sống tăng từ 15 - 25% cũng cho thấy thị trường bán lẻ hàng tiêu dùng nhanh bắt đầu sôi động, đón lượng lớn người lao động bắt đầu quay lại với công việc.
 
Ngay sau Tết, hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op tiếp tục thực hiện thêm nhiều chương trình khuyến mãi như “Khai xuân đắc lộc”, “Thần tài gõ cửa, sung túc cả năm”, hoạt động chúc mừng “Ngày thầy thuốc Việt Nam”… nhằm thu hút sức mua của người tiêu dùng.
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm