Sân bay Nội Bài lên tiếng về cửa hàng bán chiếc bánh mì 208.000 đồng

Việt Hùng
16/07/2025 - 12:50
Sân bay Nội Bài lên tiếng về cửa hàng bán chiếc bánh mì 208.000 đồng

Hình ảnh các sản phẩm bánh mì tại Bigbowl. (Ảnh: Cảng Hàng không Nội Bài cung cấp)

Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài luôn chú trọng là đảm bảo sự đa dạng trong các lựa chọn dịch vụ để đáp ứng mọi nhu cầu và mức chi tiêu của hành khách tại sân bay.

Liên quan đến phản ánh của khách về sự việc mua một chiếc bánh mì tại cửa hàng ở Sân bay Nội Bài có giá 7,9 USD và đắt hơn ở sân bay quốc tế, Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài vừa có thông tin phản hồi về vấn đề này.

Ngay sau khi ghi nhận thông tin, được sự chỉ đạo của Cục Hàng không Việt Nam, Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài đã phối hợp với Cảng vụ Hàng không miền Bắc và các đơn vị có liên quan để kiểm tra, rà soát, xác minh toàn bộ sự việc và đã có văn bản báo cáo Cục Hàng không Việt Nam theo đúng quy định.

Qua kiểm tra, sản phẩm được hành khách quan tâm là “Bánh mỳ kẹp thịt lợn nướng” của cửa hàng Bigbowl tại Nhà ga T2. Đây là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, sử dụng nguyên liệu thịt heo nhập khẩu từ Brazil, có đầy đủ chứng nhận về nguồn gốc xuất xứ và an toàn vệ sinh thực phẩm. Mức giá được đưa ra là 7,8 USD (tương đương 208.000 đồng) đã được cửa hàng niêm yết công khai, rõ ràng tại quầy.

Sau đó, đơn vị phục vụ là cửa hàng Bigbowl cũng đã rất cầu thị và ngay lập tức có những điều chỉnh như làm rõ thông tin trên menu ghi rõ trên thực đơn đây là sản phẩm sử dụng thịt heo nhập khẩu. Hiện tại, sản phẩm này đã được phục vụ dưới dạng combo, bao gồm 1 bánh mỳ và 1 chai nước Dasani hoặc nước ngọt miễn phí.

Bên cạnh các sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài luôn chú trọng là đảm bảo sự đa dạng trong các lựa chọn dịch vụ để đáp ứng mọi nhu cầu và mức chi tiêu của hành khách.

Cụ thể, tại quầy hàng, có nhiều loại bánh mỳ, món ăn khác được phục vụ với mức giá bắt đầu chỉ từ 2,1 USD/sản phẩm (khoảng 50.000 đồng).

Tại các khu vực của nhà ga, có nhiều sự lựa chọn đa dạng từ nhiều đơn vị bán hàng với nhiều mức giá khác nhau. Ngoài ra, còn có hệ thống máy bán hàng tự động cung cấp nước uống với mức giá chỉ từ 10.000 đồng; các cây nước uống tinh khiết hoàn toàn miễn phí được duy trì tại nhiều vị trí ở khu vực phòng chờ.

Bày tỏ lấy làm tiếc về những trải nghiệm chưa trọn vẹn mà hành khách đã gặp phải và đây là cơ sở quan trọng để tiếp tục hoàn thiện và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ tại Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài, lãnh đạo Sân bay Nội Bài đã chỉ đạo khẩn trương khảo sát lại toàn bộ các mặt hàng, tham khảo mặt bằng giá với các sân bay khác để làm việc với các đối tác, nhằm tiếp tục đa dạng hóa sản phẩm ở nhiều phân khúc giá hơn nữa phục vụ hành khách.

“Sự hài lòng của hành khách là mục tiêu mà Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài luôn hướng tới. Chúng tôi hiểu rằng giá dịch vụ tại sân bay luôn có những đặc thù riêng, và đó là lý do chúng tôi càng phải nỗ lực làm việc với các đối tác để mang đến nhiều lựa chọn đa dạng, hợp lý nhất cho hành khách. Thêm ý kiến, thêm cải thiện đó là phương châm hành động của Sân bay Nội Bài nhằm nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của hành khách,” lãnh đạo cảng hàng không lớn nhất miền Bắc nhấn mạnh.

Nguồn: VNP
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm