Săn combo ẩm thực ưu đãi cho cả gia đình dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

28/04/2019 - 11:12
Kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 là dịp nhiều gia đình sum họp, cùng nhau đi mua sắm, ăn uống… Trong dịp này, các nhà hàng, thương hiệu cũng đưa ra nhiều combo ưu đãi hấp dẫn dành cho gia đình.
Ngày lễ, các địa điểm du lịch thường quá tải kèm theo đó là chất lượng dịch vụ không được như mong đợi nên chị Trần Thị Thu (phố Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội) quyết định ở nhà. Đây là dịp gia đình, bạn bè gặp gỡ, sum họp, cùng nhau đi mua sắm, ăn uống. Chị Thu cho biết, dịp này, có rất nhiều địa chỉ áp dụng chương trình ưu đãi hấp dẫn, nếu khéo lựa chọn, có thể tiết kiệm được chi phí, mà kỳ nghỉ của gia đình vẫn thú vị không kém gì đi du lịch.
 
monan-3.jpg
Kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 là dịp các nhà hàng đưa ra nhiều combo ưu đãi hấp dẫn cho gia đình.

 

Cũng giống như chị Thu, rất nhiều gia đình tại Hà Nội không chọn đi du lịch trong kỳ nghỉ lễ năm nay. Dịp 30/4 và 1/5 năm nay, chương trình ưu đãi được áp dụng ở các hệ thống nhà hàng, khu vui chơi, trung tâm mua sắm, trung tâm thương mại… phục vụ nhu cầu giải trí, mua sắm của cả gia đình.
 
Nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá
 
Vui chơi, mua sắm, kết hợp ăn uống trong các trung tâm thương mại là lựa chọn của nhiều gia đình trong dịp nghỉ lễ. Nắm bắt được tâm lý này của người tiêu dùng, các cửa hàng, đã cho ra mắt nhiều sản phẩm combo gia đình phù hợp với người lớn và trẻ nhỏ, vừa tiện lợi, vừa kinh tế.
 
Tại các trung tâm thương mại như Big C, Aeon Mall hay các chuỗi cửa hàng gà rán như Loteria, KFC… trong dịp nghỉ lễ giới thiệu nhiều suất ăn gia đình đầy đủ như: gà rán, khoai tây chiên, bánh và nước... giá chỉ từ 150.000 - 300.000 đồng/combo.
 
monan.jpg
Combo các món ăn nhanh được trẻ em yêu thích

 

Hệ thống các cửa hàng Pizza trên phố Hàng Gai, Hàng Trống, Giảng Võ… tại Hà Nội đang áp dụng khuyến mãi mua 1 tặng 1, buffet pizza đến hết ngày 1/5.
 
Ngoài đồ ăn nhanh – món ăn yêu thích của trẻ nhỏ, các gia đình cũng có nhiều sự lựa chọn linh hoạt hơn với các món ăn Âu, Á phù hợp khikhẩu vị gia đình, với mức giá từ 350.000 đồng/combo cho 4-5 người, bao gồm các món cơm, lẩu, thịt nướng… để lựa chọn. 
 
Bên cạnh đó, để giúp chị em tránh ngán, giữ dáng khi dùng các bữa ăn nhiều chất béo, quá nhiều dầu mỡ khiến trong kỳ nghỉ lễ, những cửa hàng bán đồ heathfood, với những món ăn được chế biến từ rau củ quả tươi như Cela, Oh!Poke cũng giới thiệu thực đơn từ 100% rau củ quả với mức khuyến mãi 20% dành cho khách hàng.
 
monan-1.jpg
Các chương trình ưu đãi kéo dài đến hết 1/5

 

Chương trình khuyến mãi ẩm thực còn được áp dụng trên các trang đặt hàng online như Now, Grab food, Adayroi… để phục vụ các gia đình có nhu cầu đặt hàng và thưởng thức tại nhà.
 
Lưu ý khi sử dụng dịch vụ ẩm thực trong dịp lễ
 
Trong kỳ nghỉ lễ, nhu cầu sử dụng dịch vụ ẩm thực của các gia đình tăng cao, vì vậy, để những bữa liên hoan được đúng như mong muốn, bạn nên lưu ý:
 
Đặt chỗ trước khi sử dụng dịch vụ. Nếu có thể, bạn có thể đặt trước các món ăn để tiết kiệm thời gian, không phải chờ đợi lâu.
 
Kiểm tra kỹ thông tin khuyến mại. Một số nhà hàng, địa chỉ ẩm thực sẽ áp dụng khuyến mại theo từng khung giờ, với một số combo cụ thể, khuyến mại theo số người dùng món…. Những thông tin này nhiều khi không được giới thiệu chi tiết trong các chương trình quảng cáo hay tờ rơi khuyến mại, bạn cần tìm hiểu thông tin để được hưởng giảm giá.   
 
Nếu xảy ra những điều không mong muốn về chất lượng dịch vụ, món ăn, chương trình ưu đãi…, bạn nên đề nghị gặp trực tiếp chủ quán hoặc quản lý để phản ánh, đảm bảo quyền lợi của mình.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm