Sản phẩm cho nhà thông minh quy tụ tại triển lãm Quốc tế Vietbuild

15/06/2019 - 10:36
Hệ thống smarthome, thiết bị an ninh báo trộm, khóa thông minh…. với công nghệ ngày càng phát triển, thân thiện với môi trường sẽ quy tụ tại triển lãm Quốc tế Vietbuild 2019.
Từ ngày 19 đến 23/6, tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC, Q.7, TPHCM) sẽ diễn ra Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2019. Triển lãm giới thiệu, trưng bày các sản phẩm đa dạng và phong phú của ngành xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản và trang trí nội ngoại thất.
 
Triển lãm lần này thu hút sự tham gia của 2.350 gian hàng của gần 800 đơn vị, doanh nghiệp đến từ 27 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Phần lớn các sản phẩm trưng bày đã được các doanh nghiệp nghiên cứu và đầu tư với mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và vật liệu xây dựng ngày càng phát triển, thân thiện với môi trường.
 
Đặc biệt, tại triển lãm có trưng bày hệ thống cho nhà thông minh, hệ thống kiểm soát an ninh, thiết bị điện thông minh, khóa thông minh…
 
 
trien-lam.jpg
Sản phẩm tại triển lãm hướng tới chất lượng, thông minh, tiện ích, giá thành vừa phải.

 

Ông Nguyễn Đình Hùng - Chủ tịch HĐQT Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng Vietbuild - cho biết, triển lãm lần này quy tụ nhiều thương hiệu với các dòng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến thuộc các ngành hàng trang trí nội ngoại thất và hàng gia dụng phục vụ trang trí nhà cửa, đời sống gia đình, góp phần cung ứng nhu cầu phát triển đời sống ngày càng cao của người tiêu dùng.
 
Cũng theo ông Hùng, sản phẩm kỳ này hướng tới chất lượng, thông minh, tiện ích, giá thành vừa phải như căn hộ thông minh, tiện ích, đa chức năng, phục vụ cho giới trẻ. 
 
Trong thời gian diễn ra triển lãm, sẽ có nhiều hội thảo và diễn đàn như: “Vật liệu xây dựng mới, vật liệu hoàn thiện và trang trí nội ngoại thất”; hội thảo “Công nghệ và vật liệu xây dựng cho đô thị thông minh”; “Diễn đàn doanh nghiệp và Hội nghị khách hàng”….Bên cạnh đó, các doanh nghiệp tham gia Vietbuild sẽ tổ chức nhiều chương trình giao lưu, diễn đàn doanh nghiệp với khách tham quan và người tiêu dùng để tư vấn về sản phẩm, thiết kế kiến trúc, ký kết hợp tác cũng như mua bán sản phẩm tại triển lãm.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm