Xem thêm thông tin của Báo PNVN trên
Phụ nữ Việt Nam
MỚI NHẤT ĐỘC QUYỀN MULTIMEDIA CHUYÊN ĐỀ
22/09/2025 - 17:20 (GMT+7)

Sản phẩm từ sữa tươi sạch TH giành cúp "được yêu thích nhất" tại sự kiện lớn hàng đầu khu vực ASEAN - Trung Quốc

PV

Thương hiệu sữa tươi sạch hàng đầu Việt Nam ghi điểm với hàng ngàn thực khách bởi các dòng sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, hương vị thơm ngon cùng chất lượng vượt trội. Trong đó, nổi bật là dòng sản phẩm kem TH true ICE CREAM được vinh danh “Sản phẩm được yêu thích nhất CAEXPO 2025” - lần đầu tiên một sản phẩm kem mang thương hiệu Việt giành được danh hiệu này tại một trong những sự kiện hội chợ thương mại uy tín hàng đầu khu vực.

Từ ngày 17 đến ngày 21 tháng 9 năm 2025 tại TP. Nam Ninh, Quảng Tây (Trung Quốc), Hội chợ Thương mại ASEAN - Trung Quốc lần thứ 22 (CAEXPO 2025) và Hội nghị Thượng đỉnh Thương mại và Đầu tư Trung Quốc - ASEAN (CABIS) đã chính thức khai mạc.

Sản phẩm từ sữa tươi sạch TH giành cúp 'được yêu thích nhất' tại sự kiện lớn hàng đầu khu vực ASEAN - Trung Quốc- Ảnh 1.

Phó Thủ tướng Chính phủ Mai Văn Chính tham quan gian hàng của Tập đoàn TH tại CAEXPO lần thứ 22.

Tiếp đón đoàn đại biểu Việt Nam do Phó Thủ tướng Mai Văn Chính dẫn đầu tới thăm gian hàng TH tại khu trưng bày của Việt Nam, bà Hoàng Thị Thanh Thủy, Giám đốc Kinh doanh Quốc tế Tập đoàn TH, chia sẻ: "TH mong muốn tiếp tục mở rộng hợp tác chiến lược, đưa thêm nhiều sản phẩm tinh túy của Việt Nam tiếp cận thị trường Trung Quốc và khu vực ASEAN. Với thế mạnh ‘từ đồng cỏ xanh tới ly sữa sạch’, chúng tôi tự tin đáp ứng xu hướng tiêu dùng tại nhiều thị trường trên thế giới, sản phẩm tự nhiên, tốt cho sức khỏe và thân thiện với môi trường".

Với chủ đề "Trí tuệ số thúc đẩy phát triển - Đổi mới sáng tạo dẫn dắt tương lai - Tận dụng những cơ hội mới của Hiệp định Thương mại tự do Trung Quốc-ASEAN (ACFTA) phiên bản 3.0 để xây dựng Cộng đồng chia sẻ tương lai", CAEXPO 2025 thu hút hơn 3.200 doanh nghiệp đến từ 60 quốc gia tham gia triển lãm với tổng diện tích trưng bày hơn 160.000 m2, trong đó có 1/3 diện tích dành cho các khu gian hàng nước ngoài để giới thiệu kết quả hợp tác mới nhất giữa các nước ASEAN với Trung Quốc

Tập đoàn TH, đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK, tiếp tục tham dự CAEXPO năm nay với gian hàng trưng bày đa dạng các sản phẩm: sữa tươi, sữa chua ăn, sữa chua uống men sống, sữa uống lên men, sữa yến mạch, sữa hạt, bơ, kem, nước ép hoa quả, đồ uống trà trái cây, trà thảo dược và hoa quả sấy.

Điểm nhấn đặc biệt của năm 2025 là sự xuất hiện của các dòng sản phẩm mới như kem và trà hoa quả TH true TEA hương vị mới, được kỳ vọng chinh phục khẩu vị tinh tế và nhu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng Trung Quốc.

Kem từ sữa tươi sạch TH true ICE CREAM giành giải sản phẩm được yêu thích nhất CAEXPO 2025

Trong khuôn khổ hội chợ năm nay, dòng sản phẩm kem TH true ICE CREAM đã xuất sắc nhận giải "Sản phẩm được yêu thích nhất CAEXPO 2025". Đây là lần thứ hai sản phẩm của Tập đoàn TH được vinh danh tại Hội chợ quốc tế này, sau bộ ba Sữa yến mạch TH true OAT tại CAEXPO 2024.

Sản phẩm từ sữa tươi sạch TH giành cúp 'được yêu thích nhất' tại sự kiện lớn hàng đầu khu vực ASEAN - Trung Quốc- Ảnh 2.

TH true ICE CREAM là sản phẩm kem đầu tiên mang thương hiệu Việt giành được danh hiệu này tại một trong những sự kiện hội chợ thương mại uy tín hàng đầu khu vực.

Danh hiệu ‘Sản phẩm được yêu thích nhất’ là minh chứng cho chất lượng và hương vị bởi ban tổ chức và người tiêu dùng đều rất khắt khe trong lựa chọn. Sản phẩm phải hội tụ đầy đủ các giá trị: chất lượng vượt trội, hoàn toàn từ sữa tươi sạch, hương vị khác biệt và quy trình sản xuất theo những chuẩn mực quốc tế nghiêm ngặt của nhà sản xuất sữa tươi sạch hàng đầu Việt Nam.

Được làm hoàn toàn từ nguồn sữa tươi sạch nguyên chất của trang trại TH và các nguyên liệu tự nhiên như sô cô la nguyên chất, hương vanilla, dừa, sầu riêng, dâu tự nhiên… đồng thời không sử dụng phụ gia tổng hợp và chất bảo quản, các sản phẩm kem TH true ICE CREAM có kết cấu kem mềm mịn đặc trưng và giữ trọn các dưỡng chất có trong sữa tươi.

Đại diện các nhà cung cấp, đại lý và hệ thống siêu thị tại Trung Quốc khi tham quan gian hàng của Tập đoàn TH tại CAEXPO cũng đánh giá cao hương vị ngọt nhẹ, dễ chịu của các sản phẩm của TH, phù hợp với xu hướng tiêu dùng hạn chế đường tinh luyện đang thịnh hành tại thị trường tỷ dân. Bên cạnh đó, lợi thế cạnh tranh của TH còn nằm ở danh mục hơn 200 sản phẩm đa dạng, từ sữa tươi sạch, đồ uống tới thực phẩm tốt cho sức khỏe. Tất cả đều có nguồn gốc tự nhiên, nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng, sản xuất theo quy trình khép kín với công nghệ hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

Sự hiện diện của TH tại CAEXPO 2025 một lần nữa là lời khẳng định cho cam kết lan tỏa niềm tự hào Thương hiệu Quốc gia Việt Nam trên thị trường quốc tế. Thành công tại CAEXPO 2025 không chỉ mở ra cơ hội thúc đẩy xuất khẩu các sản phẩm sữa, thực phẩm Việt Nam vào Trung Quốc và ASEAN, mà còn khẳng định vị thế của một doanh nghiệp dám nghĩ lớn, hành động lớn và hội nhập sâu rộng cùng dòng chảy kinh tế toàn cầu.

Dấu ấn thương hiệu sữa Việt tại thị trường Trung Quốc

Trong nhiều năm qua, TH đã từng bước chinh phục thị trường Trung Quốc - với những sản phẩm được người tiêu đánh giá cao. Hành trình mở rộng ra thị trường quốc tế, đặc biệt là Trung Quốc, đã được Tập đoàn TH, do nhà sáng lập - Anh hùng lao động Thái Hương dẫn dắt, hoạch định từ sớm. Với khát vọng đưa sản phẩm Việt vươn ra toàn cầu, TH đã xây dựng chiến lược phát triển các sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế ngay từ những ngày đầu thành lập, không chỉ phục vụ nhu cầu trong nước mà còn hướng đến thị trường toàn cầu. Hiện các sản phẩm của Tập đoàn TH đã có mặt tại các thị trường khó tính như Mỹ, châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc…

Bên cạnh các dòng sản phẩm sữa tươi, sữa chua, kem vốn là thế mạnh, Bơ Lạt Tự Nhiên TH true BUTTER – sản xuất hoàn toàn bằng chất béo của sữa tươi sạch nguyên chất từ Trang trại TH cùng với quá trình lên men tự nhiên. Theo đại diện Tập đoàn TH, dòng sản phẩm này hiện được xuất khẩu chính ngạch tới nhiều nhà máy chế biến bánh kẹo lớn ở Hà Bắc, Côn Minh…

Sản phẩm từ sữa tươi sạch TH giành cúp 'được yêu thích nhất' tại sự kiện lớn hàng đầu khu vực ASEAN - Trung Quốc- Ảnh 3.

Vốn được ưa chuộng tại Việt Nam nhờ hương thơm tự nhiên từ sữa tươi sạch Trang trại TH, sản phẩm TH true BUTTER còn được nhập khẩu chính ngạch vào Trung Quốc và được các nhà máy bánh kẹo tại thị trường khó tính này tin dùng.

Song song với kênh truyền thống, TH còn mở rộng hệ thống phân phối qua Alibaba, Tmall, Taobao và đẩy mạnh livestream trên nền tảng Douyin - Tiktok phiên bản Trung Quốc, giúp thương hiệu tiếp cận trực tiếp người tiêu dùng trẻ, phù hợp xu hướng tiêu dùng số hóa.

Không chỉ riêng thị trường tỷ dân, sản phẩm mang thương hiệu TH đã hiện diện tại nhiều thị trường khó tính như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, châu Âu… Điều này khẳng định tầm nhìn chiến lược của Tập đoàn - mang những sản phẩm từ đồng đất Việt ra thế giới bằng chất lượng vượt trội cùng tiêu chuẩn quốc tế.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận