'Săn' thời trang hàng hiệu tại Đại tiệc giảm giá cuối mùa Xuân Hè 2019

19/05/2019 - 06:26
Nếu quan tâm đến những món thời trang hàng hiệu, "Đại tiệc giảm giá cuối mùa Xuân Hè 2019" là sự kiện bạn không nên bỏ lỡ để rinh các món hàng chính hãng với mức giá ưu đãi hấp dẫn.
Chương trình giảm giá hàng hiệu được áp dụng tại Khu mua sắm Khách sạn Rex, Trung tâm thương mại Diamond, Union Square, Saigon Centre, Takashimaya, Landmark 81 (TP. HCM) và Trung tâm thương mại Tràng Tiền, Trung tâm thương mại Lotte (Hà Nội).
 
hang-hieu.jpg
Chương trình giảm giá được áp dụng nhiều trung tâm thương mại, khu mua sắm

 

Đây là dịp các tín đồ mua sắm có thể ‘săn’ được các món thời trang của các thương hiệu nổi tiếng quốc tế như: Salvatore Ferragamo, Burberry, Dolce&Gabbana, Versace, Bally, Tumi, Armani Exchange, Emporio Armani, Giuseppe Zanotti, Jacqueline (Balmain, Oscar de la Renta, Marchesa, Zuhair Murad, Monique Lhuillier), Just Cavalli, Liu Jo, MCM, Paul&Shark, RESA-Shoes Lounge (Elisabetta Franchi, Chiara Ferragni, ASH, Schutz, Mother Of Pearl), Versace Jeans, Weill… với mức giảm giá lên đến 50%.
 
 
hang-hieu-1.jpg
Các món đồ hiệu được bán với giá ưu đãi

 

Đặc biệt, trong chương trình ưu đãi này, bạn còn có thể mua được những sản phẩm thời trang mùa mới nhất với giá hấp dẫn.
 
Chương trình ưu đãi diễn ra bắt đầu từ hôm nay, 19/5, đến hết ngày 30/6/2019.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm